Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bị chê, trưởng đoàn HAGL nói gì?

Chủ Nhật 08/07/2018 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc tiền đạo Công Phượng bị chỉ trích đá láo với 'người đàn anh' Tuấn Mạnh của Khánh Hòa, trưởng đoàn HAGL đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ của mình.

 

Công Phượng chơi xấu, trưởng đoàn HAGL nói gì hình ảnh
Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho rằng Công Phượng không có ý định chơi xấu

Trong trận đấu giữa hai CLB HAGL vs Khánh Hòa chiều tối ngày 8/7, tiền đạo Công Phượng đã phải nhận một thẻ vàng sau tình huống to tiếng với thủ thành Tuấn Mạnh. Được biết, Công Phượng không giữ được bình tĩnh vì cho rằng đối phương đã cố tình nằm sân câu giờ để chờ trận đấu kết thúc. Tuy nhiên nói về tình huống này, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã 'minh oan' cho Công Phượng. 

Ông Tấn Anh cho biết: "Ngay sau trận đấu, chúng tôi hỏi Công Phượng và được trả lời rằng cậu ấy thấy thủ môn đối phương nằm sân có ý trì hoãn trận đấu, nên chạy lại nói: 'Đứng dậy đi, có gì đâu mà nằm'. Một cầu thủ Khánh Hòa thấy vậy liền đẩy Phượng ra, nhưng cậu ấy vẫn xấn lại thủ môn đội bạn nên bị thẻ vàng".

Vị trưởng đoàn HAGL cũng cho biết lãnh đạo đội đã nhắc nhở cầu thủ chủ lực của mình nên kìm chế, tránh để những tình huống tương tự xảy ra trong tương lai.

Trước đó, chia sẻ sau trận đấu HLV Dương Minh Ninh cũng đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng khi cho rằng cầu thủ bên phía Khánh Hòa có lời lẽ xúc phạm, khiêu khích khiến Phượng mới nổi nóng và phản ững dữ dội như vậy.

Thủ môn Tuấn Mạnh đăng đàn chỉ trích Công Phượng chơi xấu
Người gác đền của Khánh Hòa, Nguyễn Tuấn Mạnh đã tố cáo hành vi chơi xấu của tiền đạo Công Phượng sau trận gặp HAGL.
HLV Khánh Hòa chê tiền đạo Công Phượng đá láo
Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa đã chỉ trích tiền đạo Công Phượng vì hành động chơi xấu thủ môn Tuấn Mạnh.
HLV HAGL lý giải về hành động thiếu fair-play của Công Phượng
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh cho rằng Công Phượng không có ý định chơi xấu với thủ môn Tuấn Mạnh của Khánh Hòa.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X