Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bị ấn tượng bởi cách làm bóng đá của Bình Phước

Thứ Bảy 05/10/2024 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông trong buổi lễ ra quân mùa giải 2024-2025 của CLB Bình Phước sáng nay (5/10), tiền đạo Công Phượng tiết lộ lý do gia nhập đội bóng này.

Trước câu hỏi của báo giới về sự lựa chọn trở về Việt Nam khoác áo CLB Trường Tươi Bình Phước, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã cho biết mình bị ấn tượng và đồng cảm với tâm tư, ý tưởng phát triển bóng đá của chủ tịch CLB Bình Phước - ông Phạm Hương Sơn.

Cong Phuong1
Công Phượng thích cách làm bóng đá của CLB Bình Phước.

Công Phượng thổ lộ: "Tôi có nói chuyện với chủ tịch CLB Phạm Hương Sơn. Định hướng phát triển bóng đá Việt Nam của ông Sơn rất ý nghĩa, đưa cầu thủ Việt Nam lên tầm cao mới, chuyên nghiệp hơn. Trong tầm nhìn của chủ tịch Sơn, cũng có tầm nhìn của tôi. Vì vậy, tôi quyết định đến CLB Trường Tươi Bình Phước.

Các CLB V-League đã có sẵn cơ sở vật chất rồi nên tôi không muốn chia sẻ ước mơ của mình. Nhưng CLB Trường Tươi Bình Phước thì khác. Tôi thấy có thể chia sẻ ước mơ của mình là làm sao để phát triển bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ nỗ lực đóng góp cùng CLB Trường Tươi Bình Phước, để tạo đà phát triển cho CLB hơn nữa".

Hé lộ về tham vọng của mình ở Bình Phước, Công Phượng khẳng định: "Tôi sẽ nỗ lực hết mình để đưa CLB Trường Tươi Bình Phước lên V-League. Đó là mục tiêu của tôi và tập thể đội bóng.

Tôi sẽ nỗ lực hết mình cho chuyên môn của CLB. Còn về học viện, tôi sinh hoạt trong tập thể chuyên nghiệp Nhật Bản, tôi đã học hỏi chắt lọc những gì nhỏ nhất ở CLB nước ngoài và hy vọng từ đó mình sẽ có cơ hội đóng góp. Bình Phước đang có người Nhật vận hành. Do đó, tôi tin đội bóng đang đi đúng hướng về mô hình phát triển sau này của học viện".

Bên cạnh đó, chân sút xứ Nghệ cũng kỳ vọng không chỉ CLB Bình Phước mà bóng đá Việt Nam trong thời gian tới sẽ được đầu tư mạnh mẽ bằng việc chiêu mộ thêm nhiều chuyên gia, HLV đến từ các nền bóng đá phát triển ở châu Âu, châu Á nhằm giúp hỗ trợ, định hướng và phát triển nền bóng đá vững mạnh.

Nói về khao khát trở lại đội tuyển Việt Nam, ngôi sao người xứ Nghệ cho hay: "Trước mắt, tôi sẽ nỗ lực cho CLB Trường Tươi Bình Phước. Nếu tôi thể hiện tốt, mà đội tuyển Việt Nam cần thì tôi luôn sẵn sàng. Trở lại đội tuyển Việt Nam không hẳn là mục tiêu của tôi mà là đội tuyển Việt Nam cần thì tôi sẽ sẵn sàng cống hiến".

Công Phượng lý giải việc lựa chọn số áo đấu 'lạ lẫm' tại Bình PhướcCông Phượng lý giải việc lựa chọn số áo đấu 'lạ lẫm' tại Bình Phước
Chia sẻ về sự lựa chọn số áo thi đấu của mình, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã thi vọng số áo thi đấu mới sẽ giúp anh gặp nhiều may mắn ở mùa giải 2024/25.
Công Phượng tỏa sáng trong trận đấu đầu tiên cho CLB Bình PhướcCông Phượng tỏa sáng trong trận đấu đầu tiên cho CLB Bình Phước
Trong trận đấu giao hữu với Bà Rịa Vũng Tàu vào chiều qua 3/10, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ghi một bàn thắng giúp đội nhà có được thắng lợi chung cuộc.
Nguyễn Công Phượng: Số áo mới và khởi đầu mớiNguyễn Công Phượng: Số áo mới và khởi đầu mới
Không lựa chọn lại những số áo từng mặc trước đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã quyết định xuất hiện với một số áo mới, đánh dấu một khởi đầu mới của anh tại đội bóng hạng Nhất Bình Phước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X