Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bất ngờ được trao cơ hội thi đấu ở Yokohama FC

Chủ Nhật 15/10/2023 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một quãng thời gian dài phải 'đánh bóng' băng ghế dự bị, tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây đã xuất hiện trong trận thắng đậm đà 5-0 của CLB Yokohama.

Theo đó chân sút quê Đô Lương, Nghệ An đã được BHL đội bóng Yokohama FC sử dụng trong trận đấu giao hữu với đối thủ Iwaki FC, đội bóng chơi ở giải hạng 2 của Nhật Bản.

Được biết trận giao hữu này nằm trong các hoạt động gây quỹ để hỗ trợ người dân để khắc phục sau trận động đất ở phía Đông của Nhật Bản.

Cong Phuong
Công Phượng lần đầu được ra sân sau nửa năm.

Với sự chênh lệch về đẳng cấp nên ngay trong hiệp 1, Yokohama FC đã vượt lên nhờ công của Sho Ito. Sau đó, Kazuma Takai nhân đôi cách biệt cho Yokohama FC trước khi bước vào giờ nghỉ. 

Sang hiệp 2, Yokohama FC ghi thêm 3 bàn thắng do công của Caprini, Marcelo Ryan và Yuri Lara. Ở trận này, tiền đạo Công Phượng cũng ra sân ở trận đấu này và cựu ngôi sao của HAGL chia sẻ lên trang facebook cá nhân dòng trạng thái "Chuyến đi ý nghĩa" cùng với những bức ảnh anh thi đấu trước Iwaki FC.

Đây cũng là lần đầu tiên sau 6 tháng, Công Phượng mới có thêm cơ hội ra sân trong màu áo Yokohama FC. Trước đó vào ngày 5/4/2023, chân sút sinh năm 1995 đã được tung vào sân thi đấu khoảng 1 phút ở cuối trận đấu mà Yokohama FC để thua 2-3 trước Nagoya Grampus tại sân chơi Cúp Liên đoàn.

Có lẽ việc không được thi đấu thường xuyên ở đất nước mặt trời mọc là lý do chính khiến Công Phượng không được HLV Troussier triệu tập lên ĐT Việt Nam. Trước đó, cựu tiền đạo HAGL đã ghi bàn mở đầu cho chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước ĐT Palestine ở đợt giao hữu diễn ra vào tháng 9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X