Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bất ngờ được FIFA nhắc tên trên trang Twitter

Thứ Hai 18/02/2019 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA mới đây đã bất ngờ chia về sự kiện Công Phượng gia nhập đội bóng xứ Hàn, Incheon Utd.

Công Phượng bất ngờ được FIFA nhắc tên

Công Phượng chính thức gia nhập CLB Incheon Utd trong buổi lễ ra mắt diễn ra tại Hàn Quốc hôm 14/2 vừa qua. Trong buổi lễ này có sự tham dự đông đảo của truyền thông Hàn Quốc lẫn HLV Park Hang Seo.

Công Phượng bất ngờ được FIFA nhắc tên hình ảnh
Công Phượng được nhắc tên trên trang Twitter chính thức của FIFA

Sự kiện này không chỉ nhận được sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc mà trang Twitter của LĐBĐ châu Á AFC cũng đã viết về sự kiện này. Thậm chí AFC còn giới thiệu Công Phượng với những lời lẽ có cánh khi đề cập đến thành tích của ĐT Việt Nam thời gian gần đây.

Mới đây nhất, tới lượt LĐBĐ thế giới FIFA cũng quan tâm tới sự kiện Công Phượng gia nhập Incheon. Trong phần giới thiệu về Nguyễn Công Phượng, FIFA đã dành những lời có cánh dành cho cầu thủ 24 tuổi: “Là tiền đạo tạo ra mối nguy hiểm thường trực của Những chú Rồng vàng. Anh ấy nổi lên từ đội U23.

Công Phượng từng ghi bàn vào lưới Iraq rồi sau đó là Jordan để giúp Việt Nam giành chiến thắng đầu tiên ở vòng knock-out Asian Cup.”

Những thành công gần đây đã giúp bóng đá Việt Nam nhận được sự chú ý đặc biệt từ FIFA. Trước đó, trong bài tổng kết về Asian Cup 2019, FIFA đã đánh giá cao sự tiến bộ và đột phá của bóng đá Việt Nam sau những hình ảnh vô cùng ấn tượng tại U23 châu Á.

Video: Xem lại các pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của Công Phượng

Công Vinh có lời nhắn nhủ khi đàn em Công Phượng xuất ngoại
Công Phượng đã nhận được những lời chia sẻ từ người đàn anh đồng hương Lê Công Vinh sau khi anh gia nhập Incheon Utd.
Trang chủ AFC đưa tin về việc Công Phượng sang Incheon United
Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã đăng tải thông tin về việc Công Phượng sang Incheon United với những lời lẽ có cánh.
HLV Park Hang Seo nói gì khi Công Phượng sang Hàn Quốc chơi bóng?
HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ của mình sau khi chứng kiến cậu học trò cưng chính thức gia nhập CLB Incheon Utd.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X