Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng báo tin mừng cho HLV Kiatisuk

Thứ Hai 15/08/2022 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở lại sau khi bị sốt, nhiều khả năng ngôi sao số 10 của HAGL sẽ góp mặt trong cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân Pleiku.

Công Phượng báo tin mừng cho HLV Kiatisuk

Dù được HLV Kiatisuk lựa chọn làm thủ quân trong trận đại chiến với Hà Nội ở vòng 12 V.League song tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không thể góp mặt do bị ốm.

Theo tìm hiểu, đến sáng nay, bác sĩ đồng ý cho Công Phượng xuất viện vì sức khỏe của anh đã ổn định. Anh sẽ cùng bác sĩ trở về sau.

Được biết, sau buổi họp báo chiều 13/8, Công Phượng vẫn tập luyện cùng đội bình thường trên sân Hàng Đẫy. Đến sáng 14/8, sức khỏe của tiền đạo xứ Nghệ vẫn ổn định. Nhưng đến trưa cùng ngày, ngôi sao số 1 của HAGL cảm thấy mệt mỏi và bị sốt. Bác sĩ của đội bóng đã đưa anh đến bệnh viện khám.

Công Phượng báo tin mừng cho HLV Kiatisuk 1

Công Phượng góp mặt trong buổi họp báo trước trận Hà Nội đấu HAGL nhưng không thể ra sân 

Rất có thể do tình hình thời tiết thất thường, ảnh hưởng của bão tại Hà Nội đã khiến Công Phượng bị ốm. Vì không đủ thể lực để thi đấu nên tiền đạo mang áo số 10 đã ở lại bệnh viện để được bác sĩ chăm sóc.

Việc không có Công Phượng trong đội hình đã khiến sức tấn công HAGL giảm đi đáng kể. Dù HLV Kiatisuk cho biết việc vắng tiền đạo sinh năm 1995 không phải là nguyên nhân khiến đội nhà thua 1-2 song rõ ràng, việc thiếu đi ngôi sao đang có phong độ tốt như Công Phượng đã giảm đi phần nào cơ hội của đội bóng phố núi trước đội chủ sân Hàng Đẫy.

Nhiều khả năng ở trận đấu đón tiếp Hải Phòng trên sân nhà Pleiku, Công Phượng sẽ trở lại thi đấu. Theo thông tin từ trưởng đoàn CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết đội sẽ chuẩn bị kỹ càng cho đấu ở vòng 13, diễn ra vào ngày 19/8 tới đây trên sân Pleiku.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X