Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất

Công Phượng bắn tiếng Anh như gió trong ngày ra mắt Yokohama

Zalo
Trong buổi lễ chính thức ra mắt Yokohama, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những lời phát biểu rất tự tin bằng tiếng Anh.

Công Phượng chính thức gia nhập Yokohama

Kết thúc mùa giải 2022, Công Phượng đáo hạn hợp đồng với HAGL. Chân sút sinh năm 1995 quyết định lựa chọn CLB Yokohama của Nhật Bản là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Chiều 6/1, Công Phượng cùng các tân binh đã có buổi ra mắt chính thức Yokohama. Tại đây, cầu thủ 28 tuổi tự tin có những chia sẻ bằng tiếng Anh:

"Xin chào mọi người! Tôi là Nguyễn Công Phượng, năm nay 28 tuổi. Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập Yokohama. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng giành thành tích tốt. Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn. Xin cảm ơn rất nhiều"

Tại Việt Nam, Công Phượng là một trong không nhiều những cầu thủ có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Đây đã là chuyến xuất ngoại thứ tư trong sự nghiệp của Công Phượng. Trong quá khứ, anh từng thi đấu cho Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon (Hàn Quốc) và Sint Truidense (Bỉ).

Công Phượng chuẩn bị kĩ lưỡng cho chuyến xuất ngoại thứ tư của mình. Anh thậm chí xin phép HLV Park Hang Seo không tham dự AFF Cup 2022.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng ra mắt Yokohama FCTiền đạo Nguyễn Công Phượng ra mắt Yokohama FC
Theo đó chân sút xứ Nghệ, Nguyễn Công Phượng đã tham dự lễ ra mắt các tân binh của CLB Yokohama vào đầu giờ chiều ngày hôm nay, 6/1/2023.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X