Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công bố họp báo Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2020

Thứ Ba 05/01/2021 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay 15h00 tại trụ sở báo Tiền Phong đã diễn ra buổi họp báo trận Siêu cúp bóng đá Quốc gia cúp Thaco 2020.
 

Họp báo Siêu cúp Quốc gia 2020


 
Theo đó, Viettel và Hà Nội sẽ gặp nhau vào lúc 17h00 ngày 9/1 tại SVĐ Hàng Đẫy, với mục tiêu giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải. Trận đấu này được tài trợ bởi Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Công ty CP Tiền Phong, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Tập đoàn THACO) và nhà tài trợ đồng hành, Thương hiệu Apollo Silicone.
 

Tổng biên tập báo Tiền phong, ông Lê Xuân Sơn cho biết: “Trận Siêu cúp tới đây sẽ đón khán giả, đó là nguồn động viên rất lớn với BTC và cầu thủ 2 đội. Để đảm bảo an toàn thì chúng tôi sẽ tăng cường các giải pháp chống dịch bằng cách phát khẩu trang cho bất cứ ai tới sân quên đem theo, chuẩn bị nước sát trùng, cũng như in poster cổ động tại cửa ra vào."
 

Theo đó trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 9/1 tại SVĐ Hàng Đẫy. Viettel vs Hà Nội sẽ tranh cúp Quốc gia trong 90 phút, nếu hoà sẽ trực tiếp đá luân lưu để phân thắng bại. Đội vô địch sẽ nhận 300 triệu đồng, đội còn lại nhận 200 triệu. Phần thưởng trị giá 10 triệu đồng cũng được dành cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên và cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
 

Phía VPF thông báo có 5000 khán giả có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy. Trong đó, một nửa là vé mời, 1000 vé gửi cho CĐV 2 đội, còn lại gửi cho BTC sân để bán, với mệnh giá cao nhất là 100 nghìn đồng/vé.

Cong bo hop bao Sieu cup bong da Quoc gia 2020

Công bố họp báo Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2020

 
HLV Chu Đình Nghiêm: “Hà Nội giải tứ hùng kết quả không tốt. Tình hình lực lượng đầy đủ ngoại binh Geovane và Bruno thời gian hoà nhập chưa có, trong đó Geovane mới bình phục chấn thương. Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị cao nhất, chơi với tinh thần cống hiến, còn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ sẽ tuỳ thời điểm.
 

Văn Hậu không có mặt ở trận đấu tới và sang PVF điều trị. Duy Mạnh và Đình Trọng đang bình phục chấn thương, cần lấy cảm giác và chưa lấy lại phong độ 100%. Ở vị trí trung vệ, Hà Nội còn Thành Chung và Việt Anh.”
  

Đại diện Viettel, trợ lý Nguyễn Hải Biên cho biết: “Hôm nay HLV Trương Việt Hoàng bị mệt nên tôi trả lời thay. Các cầu thủ đều có thể ra sân trong trận đấu tới, còn cầu thủ trẻ thì phải phù hợp với thời điểm. Sau 22 năm chúng tôi mới được tham dự Siêu cúp, hy vọng 2 đội sẽ cống hiến trận cầu đẹp và Viettel đạt mục tiêu giành chiến thắng.”
 

Quế  Ngọc Hải cũng trả lời câu hỏi khi phải đối đầu với đồng đội cũ Bruno – người vừa chuyển sang Hà Nội từ chính Viettel: “Chấn thương của tôi đang trong quá trình hồi phục, thi đấu hay không sẽ được quyết định bởi ban huấn luyện và các bác sĩ. Nếu có thể bình phục thì Hải sẵn sàng góp mặt trận tới. Bruno là tiền đạo, luôn khát khao ghi bàn, có năng lực tốt và các hậu vệ Viettel sẽ phải chú ý nhiều ở trận đấu tới.”

Hà Nội FC có thể mất 3 trụ cột hàng thủ ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020
Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ chạm trán Viettel trong trận tranh Siêu Cúp quốc gia mà không có ba vị trí tốt nhất ở hàng phòng ngự.
CLB Viettel nhận tổn thất lớn trước trận Siêu cúp quốc gia 2020
Một thông tin không vui đã đến với CLB Viettel trước trận Siêu cúp quốc gia 2020. Đó là việc họ sẽ không có được sự phục vụ của cặp đôi Tiến Dũng - Ngọc Hải ở...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X