Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Công bố giải thưởng Quả bóng Vàng 2018: Vinh danh Nguyễn Quang Hải?

Thứ Ba 11/09/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng nay (11/9), Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam đã tổ chức lễ họp báo ra mắt giải thưởng QBV năm 2018. Và sau những gì thể hiện, Quang Hải sáng cửa giành được danh hiệu này.

Quang Hải sáng cửa đoạt Quả bóng Vàng 2018

Sáng 11/9, Báo Sài Gòn Giải Phóng đã tổ chức cuộc họp báo giới thiệu giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2018. Theo công bố từ ban tổ chức, dự kiến giải thưởng này sẽ tiến hành cuộc bầu chọn vào trung tuần tháng 12/2018.

Công bố giải Quả bóng Vàng 2018 Vinh danh tiền vệ Quang Hải hình ảnh
Tiền vệ Quang Hải sáng cửa đoạt Quả bóng Vàng 2018

Tham gia bầu chọn Quả bóng Vàng 2018 là các chuyên gia bóng đá, huấn luyện viên các đội tuyển; huấn luyện viên và đội trưởng các câu lạc bộ tại V-League, nữ, futsal cùng các nhà báo thể thao có uy tín trong cả nước. Ban tổ chức sẽ công bố danh hiệu vào dịp cuối năm 2018.

Quả bóng Vàng Việt Nam do báo Sài Gòn Giải Phóng khởi xướng và tổ chức từ năm 1995 đến nay, được xem là giải thưởng bóng đá uy tín nhất trong nước dành cho các cầu thủ, nhận được sự quan tâm của các cầu thủ và người hâm mộ.

Quả bóng Vàng 2018 gồm các hạng mục: Quả bóng Vàng, Bạc, Đồng nam; Quả bóng Vàng, Bạc, Đồng nữ; Quả bóng Vàng, Bạc, Đồng futsal nam; Cầu thủ nước ngoài xuất sắc, Cầu thủ trẻ nam xuất sắc (dưới 21 tuổi), Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc (dưới 21 tuổi); Giải cầu thủ được yêu thích nhất thông qua bầu chọn của người hâm mộ.

Với những màn trình diễn ấn tượng trong cả năm nay, tiền vệ Quang Hải đang có cơ hội rất lớn giành được danh hiệu này. Anh là nhân tố chính giúp U23 Việt Nam giành ngôi á quân châu Á, cũng như vào tới bán kết ASIAD.

Bên cạnh đó, tiền vệ này cũng có một mùa giải đáng nhớ cùng CLB Hà Nội khi lên ngôi vô địch V-League sớm 5 vòng đấu.

Video: Nhìn lại các bàn thắng của tiền vệ Quang Hải ở VCK U23 châu Á 2018

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:
Quang Hải cần cân nhắc thật kỹ chuyện xuất ngoại chơi bóng
Nhiều chuyên gia lão làng của bóng đá Việt Nam đều đưa ra lời khuyên cho tiền vệ Quang Hải khi anh đang nhận được những lời đề nghị ra nước ngoài thi đấu.
Đội bóng J-League chính thức gửi đề nghị chiêu mộ tiền vệ Quang Hải
Thi đấu ấn tượng tại VCK U23 châu Á và gần đây là ASIAD 2018, tiền vệ Quang Hải đã nhận được đề nghị của nhiều đội bóng lớn. Và mới đây anh đã được một lời mời...
Quang Hải lọt tốp ngôi sao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở AFF Cup
Sau những gì đã thể hiện ở VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, tiền vệ Quang Hải đã lọt vào tốp năm cái tên được kỳ vọng sẽ thi đấu ấn tượng ở kỳ AFF Cup 2018 sắp...
Đội bóng của Xavi bất ngờ muốn chiêu mộ tiền vệ Quang Hải
Sau những màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, tiền vệ Quang Hải đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB. Và không loại trừ khả năng anh...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X