Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Công bố giá vé trận giao hữu Việt Nam vs Dortmund

Thứ Tư 26/10/2022 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund trong hành trình chuẩn bị cho AFF Mitsubishi Electric Cup 2022, vào 19h ngày 30/11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Sau thành công của dự án True Love 2022 mà tâm điểm là trận đấu giao hữu giữa Vietnam All Stars và Các huyền thoại CLB Borussia Dortmund hồi tháng 9 tại TP HCM, đội bóng Đức sẽ tiếp tục có những hoạt động tại Việt Nam. Trước mắt là trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và đội một Dortmund diễn ra vào 19h00 ngày 30/11/2022 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

Đây được xem là trận giao hữu quốc tế cuối cùng của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị tranh tài tại AFF Cup 2022, trước khi hết hạn hợp đồng vào tháng 1/2023.

Công bố giá vé trận giao hữu Việt Nam vs Dortmund 1
HLV Park Hang Seo có mặt trong buổi họp báo công bố trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Dortmund

NHM Việt Nam có thể mua vé online cho trận đấu này từ 15h00 chiều nay 26/10 trên ứng dụng VinID. Có 3 mệnh giá vé để khán giả lựa chọn gồm: 800.000 đồng; 1.200.000 đồng và 1.600.000 đồng. Nói về giá vé, BTC khẳng định: “Chúng tôi tham khảo, dựa trên những tư vấn và đưa ra mức vé phù hợp nhất giữa ĐT Việt Nam và đội bóng hàng đầu châu Âu. Đó là mức giá chúng tôi đã thống nhất”.

Phó tổng giám đốc Next Media ông Đỗ Thanh Tùng cho biết thêm: “Chúng tôi mong muốn thông qua những trận đấu như này, ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội cọ xát, nâng cao chuyên môn thông qua thi đấu với những đối thủ ở đẳng cấp cao nhất. Ngoài ra, khán giả cũng có cơ hội được dễ dàng chứng kiến các cầu thủ nổi tiếng thế giới thi đấu ngay tại Việt Nam”.

Đại diện VFF, Tổng Thư ký Lê Hoài Anh cho biết: “Trận đấu là cơ hội để ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam kiểm nghiệm đội hình, hướng tới AFF Mitsubishi Electric Cup 2022. Trận đấu hứa hẹn sẽ là cuộc so tài hấp dẫn khi ĐT Việt Nam là tập hợp của những cầu thủ xuất sắc nhất đang chạy nước rút chuẩn bị cho AFF Cup 2022, trong khi đó CLB Dortmund khẳng định sẽ mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất ở thời điểm đó”.

Về câu hỏi liệu đây có phải trận đấu tri ân HLV Park Hang Seo hay không, VFF trả lời: “Trong quá trình 5 năm là việc, HLV Park cùng ĐT quốc gia và đội U23 giành nhiều thành tích, liên tục ổn định ở thứ hạng FIFA, đóng góp của ông chúng ta đều cảm nhận được và đánh giá cao. Hợp đồng của HLV Park còn tới cuối tháng 1/2023, vì vậy sau khi kết thúc AFF chúng tôi mới có kế hoạch đánh giá và tôn vinh HLV Park Hang Seo”.

Cong bo le ra mat tran giao huu Viet Nam vs Dortmund
Trận giao hữu Việt Nam vs Dortmund sẽ diễn ra vào ngày 26/10

Giám đốc thương mại và đối tác toàn cầu CLB Borussia Dortmund, ông Benedikt Scholz, chia sẻ: “Sau chuyến đi thực sự thành công của đội bóng Các huyền thoại Borussia Dortmund tới TP HCM hồi tháng 9, chúng tôi rất vui mừng khi được đưa đội hình 1 của CLB đến với Hà Nội. Việt Nam là thị trường rất quan trọng với Borussia Dortmund ở châu Á. Niềm đam mê và tình yêu mãnh liệt dành cho bóng đá đã ăn sâu vào văn hóa Việt Nam và chúng tôi không thể chờ đợi lâu hơn để mang đội bóng tốt nhất của mình đến với NHM Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử”.

Về thành phần Dortmund sang Việt Nam đợt này, đại diện CLB khẳng định sẽ chỉ chốt danh sách 2 tuần trước World Cup và lực lượng đem sang được cam kết mạnh nhất ở thời điểm đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X