Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cách công bố mới lạ danh sách ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup

Thứ Bảy 23/12/2023 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuần tới, ĐT Việt Nam sẽ công bố danh sách chuẩn bị trước Asian Cup sau khi vòng 8 V.League khép lại qua hình thức trực tuyến.

ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 28/12 để chuẩn bị cho Asian Cup diễn ra vào đầu năm sau. Thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ nằm chung bảng với các đối thủ Nhật Bản, Iraq và Indonesia, với mục tiêu vượt qua vòng bảng.

Cách công bố mới lạ danh sách ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 1
ĐT Việt Nam hội quân vào ngày 28/12

Lần thứ 2 liên tiếp và lần thứ 3 trong lịch sử, ĐT Việt Nam hiện diện tại Asian Cup. Đây là giải đấu lớn nhất của các ĐTQG châu Á. Đồng thời, đó cũng là chiến dịch khởi đầu năm 2024 đầy ắp hy vọng và hoài bão của HLV Philippe Troussier cùng ĐT Việt Nam. 

Để chuẩn bị cho giải đấu diễn ra tại Qatar vào giữa tháng 1 tới, danh sách đội tuyển Việt Nam sẽ được công bố trực tuyến (Livestream) trên các nền tảng mạng xã hội của VFF để thông báo từng cầu thủ góp mặt. Thời gian diễn ra buổi livestream vào lúc 14h30 thứ Hai (ngày 25/12). 

Một số những tuyển thủ quốc gia cũng “nối sóng” để chia sẻ trực tiếp cảm xúc khi góp mặt ở chiến dịch 4 năm mới có 1 lần, với quy mô tầm cỡ châu Á này. Đồng hành với buổi livestream, những HLV, chuyên gia sẽ cùng tham gia, chia sẻ về bản danh sách được HLV Philippe Troussier tin tưởng chọn lựa, hướng tới VCK Asian Cup 2023.

Ở đợt này, ĐT Việt Nam đã đăng ký 50 cầu thủ sơ bộ chuẩn bị cho Asian Cup và sẽ triệu tập khoảng 30-35 cầu thủ. Trong đó, NHM kỳ vọng Quang Hải sẽ trở lại sau khi bình phục chấn thương, ngoài ra là sự xuất hiện của thủ môn Nguyễn Filip sau khi có quốc tịch Việt Nam.

Hiện tại, chiến lược gia người Pháp đang ở quê nhà để nghỉ phép, cùng gia đình đón Giáng sinh. Ông sẽ quay lại Hà Nội ngày 26/12 cho đợt tập trung lần này. Những ngày qua, các trợ lý của HLV Troussier vẫn có mặt ở các sân vận động để theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X