Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công bố danh sách ĐT Olympic Việt Nam, thầy Park nói về cơ hội của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ Sáu 20/07/2018 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước báo giới, HLV Park Hang Seo khẳng định cơ hội vẫn chia đều cho các cầu thủ và thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn có suất bắt chính nếu thể hiện tốt.

Olympic Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu để tìm ra đội hình tốt nhất

Sáng 19/7, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra lễ công bố Giải bóng đá Quốc tế tứ hùng 2018 với sự tham dự của 4 đội bóng bao gồm 23 VIệt Nam, U23 Uzbekistan, U23 Oman và U23 Palestine.

Cũng trong buổi lễ này, VFF đã chính thức công bố danh sách tập trung ĐT Olympic Việt Nam. Trong số 30 gương mặt được gọi tập trung lần này, đã không có sự thay đổi so với đội hình được báo giới đưa ra cách đây ít ngày. Các cầu thủ sẽ trải qua quá trình tập huấn và thử thách năng lực tại giải giao hữu tứ hùng sắp tới để giúp HLV Park Hang Seo tìm ra những gương mặt chất lượng cho ASIAD sắp tới.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo sẽ tạo cơ hội cho mọi tuyển thủ khẳng định tài năng

Phát biểu trong sự kiện này, HLV Park Hang Seo cho biết sẽ đưa ra danh sách 20 cầu thủ chính thức ĐT Olympic Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia tham dự ASIAD 18 trước khi giải tứ hùng khép lại.

Chiến lược gia Hàn Quốc cho hay: “Sau các trận đấu thử nghiệm vào các ngày thi đấu của giải là mùng 3,5,7/8 thì chúng tôi sẽ công bố danh sách chính thức tại Asiad 2018 vào sáng mùng 7. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi có thể đánh giá từng cầu thủ trước khi đưa ra kết luận cuối cùng và chắc chắn rằng, tất cả cầu thủ đều được trao cơ hội”.

HLV Park Hang Seo mở ra hy vọng cho Bùi Tiến Dũng

Trả lời về việc sẽ chọn ai giữa hai gương mặt thủ môn đang được tin tưởng nhất hiện nay là Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng, ông Park nói thêm: “Tất cả sẽ đều có cơ hội được thể hiện, chưa chắc chắn thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ được thi đấu trong đội hình chính. Chúng tôi sẽ chốt danh sách vào ngày 07/08”.

HLV họ Park cũng khẳng định sau thành công tại VCK U23 châu Á, áp lực từ sự kỳ vọng của NHM với toàn đội đang rất lớn do vậy ĐT Olympic Việt Nam sẽ phải cố gắng hết sức để đạt thành tích cao nhất.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng thẳng thắn chia sẻ ASIAD 2018 sẽ có tính chất khác biệt so với giải U23 Châu Á 2018 vừa qua bởi các đội bóng sẽ trở nên mạnh hơn do được sử dụng thêm 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Do vậy, áp lực là sẽ rất lớn với tập thể đội bóng nên họ cần có sự chuẩn bị tốt trước khi bước vào giải.

Ba trận đấu ‘thử lửa’ của U23 Việt Nam gặp các đối thủ là U23 Palestine, U23 Oman và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra từ ngày 03/08-07/08 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

Danh sach tap trung DT Olympic Viet Nam 2018
Danh sách tập trung ĐT Olympic Việt Nam 2018
HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cho ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018
Chia sẻ trước giới truyền thông trong buổi họp của VFF chiều 18/7, HLV Park Hang Seo đã đặt mục tiêu cùng ĐT Olympic Việt Nam vượt qua vòng bảng tại ASIAD 2018.
Những gương mặt bị HLV Park Hang Seo ‘bỏ quên’ tại ASIAD 2018
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã công bố danh sách sơ bộ ĐT Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018. Tuy nhiên vẫn có những cái tên kém duyên chưa được triệu tập ở giải...
Thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận khó cạnh tranh với Đặng Văn Lâm tại ASIAD 2018
Chia sẻ với giới truyền thông, Bùi Tiến Dũng thừa nhận đàn anh Đặng Văn Lâm là một đối thủ đáng gờm nhưng anh sẽ cố gắng thể hiện để giành suất bắt chính tại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X