Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu chính thức gia nhập Công an Hà Nội

Chủ Nhật 18/12/2022 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Công an Hà Nội chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Đoàn Văn Hậu, chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên lên chơi ở V.League.

Đoàn Văn Hậu chính thức gia nhập Công an Hà Nội

Theo đó, ngày 18/12, CLB Công an Hà Nội đã ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Với bản hợp đồng dài hạn, cầu thủ này sẽ là một trong những trụ cột của “ngựa ô” Công an Hà Nội tại V.League 2023.

Dẫu vậy, thông tin về khoản tiền lót tay và mức lương dành cho Văn Hậu chưa được công bố. Đây là bản hợp đồng khủng thứ 2 của đội bóng này, Trước đó, Công an Hà Nội đã chiêu mộ thành công Phan Văn Đức từ SLNA.

Về tân binh Đoàn Văn Hậu, cầu thủ sinh năm 1999 này đã giành 3 chức vô địch V.League, 2 Cúp Quốc gia, 2 Siêu Cúp Quốc gia cùng Hà Nội FC. Anh cũng từng cùng U23 Việt Nam giành Huy chương Vàng SEA Games 2019 cũng như góp công vào thành tích của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.  Năm 2017, Văn Hậu còn cùng U20 Việt Nam dự U20 World Cup 2017.

Đoàn Văn Hậu chính thức gia nhập Công an Hà Nội 1

Đoàn Văn Hậu chính thức trở thành cầu thủ của CLB Công an Hà Nội

Hiện tại, Văn Hậu đang hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu mở màn AFF Cup 2022 đối đầu với ĐT Lào. 

Bên cạnh các trụ cột, hàng loạt tân binh cũng được câu lạc bộ Công an Hà Nội công bố như tiền vệ Huỳnh Tấn Tài (chuyển đến từ Sài Gòn FC), tiền vệ Phạm Văn Luân (trở về từ FC Ryukyu ở J.League 2), tiền vệ Huỳnh Công Đến (chuyển đến từ Phố Hiến) và trung vệ Vũ Hữu Quý (chuyển đến từ Bình Định).

Trước đó, câu lạc bộ Công An Hà Nội đã chiêu mộ hàng loạt nhân tố chất lượng khác như Phan Văn Đức (chuyển đến từ SLNA), Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng (chuyển đến từ TPHCM),...

Với lực lượng khủng kể trên, đội bóng mới thăng hạng Công an Hà Nội hứa hẹn sẽ là thế lực đáng gờm ở V.League mùa giải 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X