Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Hồ Tấn Tài chính thức có bến đỗ mới

Thứ Ba 17/01/2023 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, Hồ Tấn Tài đã chính thức gia nhập đội bóng mới thăng hạng CLB Công an Hà Nội ở mùa giải V-League 2023.

Vào sáng 17/1, CLB Công an Hà Nội đã chính thức ra mắt tân binh Hồ Tấn Tài từ đội bóng đất võ Topenland Bình Định.

Thương vụ đã diễn ra âm thầm và phải tới những ngày vừa qua, thông tin về việc Tấn Tài gia nhập CAHN mới được tiết lộ. Trước Tấn Tài, tân binh V.League 2023 đã chiêu mộ hàng loạt tuyển thủ quốc gia là Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh hay Phan Văn Đức.

Hậu vệ Hồ Tấn Tài chính thức có bến đỗ mới 1
Hậu vệ Hồ Tấn Tài chính thức gia nhập CLB Công an Hà Nội

Hồ Tấn Tài sinh năm 1997, trưởng thành từ bóng đá trẻ Bình Định, tới năm 2018 thì được Bình Dương mượn dài hạn. Tại đây, Tấn Tài trưởng thành vượt bậc và trở thành trụ cột bên cánh phải của đội.

Anh từng là đội phó U20 Việt Nam tham dự VCK U20 World Cup năm 2017 với Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải hay Nguyễn Hoàng Đức. Với những tiến bộ vượt bậc, Tấn Tài cũng sớm lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo và được trọng dụng ở ĐTQG.

Cuối mùa 2020, câu lạc bộ Bình Định giành vé thăng hạng V.League, Hồ Tấn Tài được Bình Định gọi trở lại. Hai năm qua, Tấn Tài là hậu vệ phải hay bậc nhất bóng đá Việt Nam khi liên tục ghi bàn và kiến tạo ở cả cấp độ CLB lẫn tuyển quốc gia.

Hợp đồng của Tấn Tài với Topenland Bình Định có thời hạn 5 năm từ 2022 đến 2026 nhưng đội bóng đất võ đã kết thúc hợp đồng với anh sớm 4 năm để tạo điều kiện cho cầu thủ này gia nhập đội bóng mới.

Với việc chiêu mộ tân binh này, CAHN hứa hẹn sẽ trở thành một thế lực ở mùa giải 2022. Sắp tới họ sẽ còn chiêu mộ nhiều tân binh, đáng chú ý là bản hợp đồng 'cực khủng' mang tên Filip Nguyễn từ Cộng hòa Séc.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X