Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công an Hà Nội nhận tổn thất lớn trước trận gặp Nam Định

Thứ Hai 31/07/2023 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ phải vắng mặt khi CLB Công an Hà Nội tiếp đón đội khách Nam Định trên sân Hàng Đẫy do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Căn cứ tổng hợp kết quả các vòng đấu vừa qua của giải vô địch quốc gia V-League 2023, Ban Tổ chức Giải đã đưa ra thông báo về danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu tại trận đấu Vòng 4 – Giai đoạn 2. 

Và một tin không vui đã tới với CLB CAHN khi họ sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao Đoàn Văn Hậu trong chuyến làm khách tới sân Thiên Trường của CLB Nam Định vì án treo giò sau khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng. 

doan Van Hau SLNA vs CAHN 26/5
CAHN mất Đoàn Văn Hậu trong chuyến làm khách tới Nam Định.

Đây được đánh giá là một tổn thất không nhỏ với đội bóng ngành Công an trong bối cảnh họ đang gặp cơn khủng hoảng phong độ ở quãng thời gian gần đây. 

Theo thống kê, CLB CAHN mới chỉ thắng được 1 trận trong 5 trận đấu gần nhất. Mới đây họ thậm chí còn để đội khách Hải Phòng đánh bại với tỷ số 2-0 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. Thành tích thi đấu yếu kém đó khiến đoàn quân của HLV Flavio đang bị chững lại trong cuộc đua vô địch. Và nếu không sớm cải thiện tình hình, họ rất có thể sẽ lỡ hẹn với chức vô địch. 

Kể từ khi gia nhập CLB CAHN ở đầu mùa giải năm nay, Văn Hậu đã nhanh chóng trở thành gương mặt trụ cột của đội bóng. Không chỉ làm tròn vai trò phòng ngự, anh còn rất tích cực lên tham gia tấn công. Chính vì thế việc không có sự phục vụ của cầu thủ người Thái Bình ở trận tới chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đội bóng ngành công an.

Ngoài Đoàn Văn Hậu, 5 cầu thủ khác cũng sẽ phải làm khán giả ở vòng 4 giai đoạn 2 vì lý do tương tự gồm Mohamed Essameldin (Viettel), Janclesio Almeida (Hà Tĩnh), Phạm Trung Hiếu (Hải Phòng), Lê Văn Sơn (HAGL) và Goncalves Vinicius (SHB Đà Nẵng). Vòng 4 giai đoạn 2 sẽ diễn ra trong 3 ngày mùng 1, 2 và 5/8/2023.

CLB Hà Nội nhận án phạt sau hành xử quá khích của CĐV Nam ĐịnhCLB Hà Nội nhận án phạt sau hành xử quá khích của CĐV Nam Định
Đội bóng thủ đô một lần nữa lại phải hứng chịu các án phạt do cầu thủ đội khách gây ra ở sân chơi V-League. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X