Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công an Hà Nội đăng ký bổ sung sao U23 Việt Nam từng xuất ngoại

Thứ Tư 22/03/2023 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho Cúp Quốc gia 2023, CLB Công an Hà Nội đã đăng ký bổ sung tiền vệ từng thi đấu tại J.League 2 Phạm Văn Luân vào danh sách tham dự giải.

Công an Hà Nội đăng ký bổ sung sao U23 Việt Nam từng xuất ngoại

Tiền vệ Phạm Văn Luân vốn là tân binh của CLB Công an Hà Nội từ đầu mùa giải 2023 song do quân số của đội đông đúc nên anh không có tên trong danh thi đấu tại V.League.

Tuy nhiên, HLV Foiani mới đây đã quyết định trao cơ hội cho cựu sao Sài Gòn khi điền tên anh vào danh sách thi đấu tại Cúp Quốc gia 2023. Giải đấu dự kiến sẽ khởi tranh từ ngày 31/3.

Về tiền vệ Phạm Văn Luân, cầu thủ sinh năm 1999 từng có thời gian thi đấu tại J.League 2 cho FC Ryukyu. Khi đó anh cùng Vũ Hồng Quân sang Nhật Bản chơi bóng theo bản hợp đồng cho mượn từ phía đội bóng chủ quản Sài Gòn FC.

Trước đó, Văn Luân cũng từng được triệu tập lên U22 Việt Nam dự giải Dubai Cup 2022, Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 đã xin phép vắng mặt để xuất ngoại.

Công an Hà Nội đăng ký bổ sung sao U23 Việt Nam từng xuất ngoại 1

Phạm Văn Luân trong màu áo Công an Hà Nội

Sau khi FC Ryukyu xuống hạng, Văn Luân đã trở về Việt Nam. Do Sài Gòn FC giải thể nên cầu thủ quê Đắk Lắk cùng Vũ Hồng Quân, Bùi Ngọc Long được tự do tìm bến đỗ mới.

"Tôi sẽ mang hết những kỹ năng, kinh nghiệm trong quá trình tham gia tập luyện và thi đấu ở nước ngoài để cống hiến cho thành tích chung của CLB bóng đá Công an Hà Nội. Tôi hy vọng bản thân sẽ hòa nhập tốt và góp phần tạo nên một tập thể đoàn kết, vững mạnh", tân binh Văn Luân chia sẻ.

Văn Luân được đánh giá là sự bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa của đội đồng chủ sân Hàng Đẫy. Việc thể hiện tốt ở Cúp Quốc gia sẽ là cơ hội tốt để cầu thủ từng chơi bóng ở Nhật Bản có tên trong danh sách thi đấu giai đoạn 2 V.League 2023.

Hiện CLB Công an Hà Nội đang tích cực rèn quân cũng như thi đấu giao hữu để hướng đến Cúp Quốc gia cũng như V.League sắp trở lại.

Công an Hà Nội đăng ký bổ sung sao U23 Việt Nam từng xuất ngoại 2
Danh sách dự Cúp Quốc gia 2023 của CLB Công an Hà Nội 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X