Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau Quang Hải, Công an Hà Nội công bố tân binh khủng

Thứ Sáu 19/07/2024 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giữ chân thành công tiền vệ Quang Hải, CLB Công an Hà Nội mới đây đã công bố bản hợp đồng khủng tiếp theo.

CLB Công an Hà Nội công bố tân binh Alan Grafite

Ngày 19/7, trang chủ CLB Công an Hà Nội đã đăng tải loạt hình ảnh chào đón tân binh Alan Grafite. Trước đó, đội bóng này cũng đã thông báo về việc chiêu mộ thành công tiền đạo sinh năm 1998 ngay khi mùa giải 2023/24 khép lại. Anh được xem là tân binh đầu tiên của đội bóng cho mùa giải mới.

Alan Grafite thi đấu cho CLB Bình Định ở mùa giải 2023/24. Anh ghi 17 bàn thắng và là ngoại binh ghi nhiều bàn thứ 2 tại V.League, chỉ sau Rafaelson. Màn trình diễn ấn tượng của Alan Grafite đã góp công lớn trong việc giúp CLB Bình Định giành ngôi Á vương V.League 2023/24.

Sau Quang Hải, Công an Hà Nội công bố tân binh khủng 1
Alan Grafite sẽ thi đấu cho CLB Công an Hà Nội ở mùa giải 2024/25

Với việc cập bến CLB Công an Hà Nội, ngôi sao Brazil được kỳ vọng sẽ giúp cho HLV Polking có thêm nhiều tính toán cho hàng công cũng như đóng góp vào thành công của đội. Việc cán đích ở vị trí thứ 6 được đánh giá là không phù hợp với tham vọng của đội đồng chủ sân Hàng Đẫy, điều này buộc ban lãnh đạo CLB Công an Hà Nội tích cực trong việc đẩy mạnh “thay máu” lực lượng.

Trước khi công bố tân binh Alan Grafite, đội bóng ngành công an đã thành công trong việc giữ chân Quang Hải. Đôi bên đã thống nhất với bản hợp đồng mới thêm 3 năm, tới năm 2027 và có điều khoản kéo dài trong tương lai. Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1997 thậm chí sẽ gắn bó với đội bóng trong một vai trò khác.

Theo kế hoạch, các cầu thủ Công an Hà Nội sẽ hội quân trở lại sau 3 tuần để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Quang Hải cùng các đồng đội sẽ tham dự Giải bóng đá Vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25 với trận ra quân gặp CLB Buriram United trên sân nhà vào ngày 22/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X