Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

CAHN công bố bom tấn khủng trước thềm đấu Hà Nội FC

Thứ Năm 02/11/2023 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB Công an Hà Nội mới đây đã công bố chào mừng tân binh Jeferson Elias gia nhập đội bóng trước thềm trận đấu với Hà Nội FC.

Công an Hà Nội công bố tân binh Jeferson

“Cùng chào đón tân binh Jeferson Elias gia nhập đại gia đình của nhà đương kim vô địch V.League”, trang chủ CLB Công an Hà Nội đăng tải. Nhà đương kim vô địch V.League hiện chưa tiết lộ bản hợp đồng cụ thể với ngoại binh Jeferson Elias.

Như vậy, sau nhiều đồn đoán, ngoại binh người Brazil đã có bến đỗ mới cho mùa giải 2023/24. Hiện trang chủ VPF cũng đã cập nhật thông tin bến đỗ mới của Jeferson Elias.

Mùa giải trước, ngoại binh người Brazil thi đấu tổng 1056 phút cho Viettel, ghi 2 bàn thắng tại cúp Quốc gia. Chuyển đến CLB Công an Hà Nội, Jeferson được kì vọng sẽ cùng với Junior và Geovane Magno gánh vác hàng công đội bóng chủ sân Hàng Đẫy.

Jeferson

Jeferson Elias chính thức gia nhập Công an Hà Nội. Ảnh: CAHN

Với việc chiêu mộ ngoại binh từ Viettel FC, CLB Công an Hà Nội cũng có thể giải quyết bài toán mang tên ngoại binh với hai đội bóng SLNA và HAGL. Theo đó họ dự kiến sẽ để tiền đạo Jhon Cley tới khoác áo đội bóng phố núi, trong khi một cái tên khác là tiền vệ Raphael Success sẽ đầu quân cho đội bóng xứ Nghệ.

Được biết CLB Công an Hà Nội chi trả một phần tiền lương và phí lót tay cho Success khi cầu thủ này chơi bóng cho SLNA. Đây là một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng của Hồ Văn Cường.

Ở hai vòng đấu đầu tiên tại V.League, 3 ngoại binh thi đấu cho CLB Công an Hà Nội là Geovane Magno, Raphael Success và Junior Fialho. Đến lúc này, mới chỉ có Geovane Magno là người chắc chắn được giữ lại.

Ngay cả tân binh Fialho vẫn có thể bị thanh lý hợp đồng dù anh đã ghi bàn trong ngày ra quân. Hạn chót để các CLB thay thế ngoại binh là 1 ngày trước thời điểm diễn ra vòng 3 V-League.

CLB Công an Hà Nội sẽ có trận đấu quan trọng với đối thủ cùng thành phố là Hà Nội trên sân Hàng Đẫy vào ngày 3/11 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X