Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Công an Hà Nội chiêu mộ thành công Jason Pendant Quang Vinh

Thứ Năm 01/08/2024 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jason Pendant Quang Vinh sẽ gắn bó với CLB Công an Hà Nội với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
video

Tin chuyển nhượng V-League 1/8: Công an Hà Nội chiêu mộ thành công Jason Pendant Quang Vinh

Sáng 1/8, trang chủ CLB Công an Hà Nội đã “nhá hàng” bằng một bức hình phía sau lưng của hậu vệ Jason Pendant Quang Vinh. Dưới bài đăng, không ít CĐV đã nhận ra tân binh mà đội nhà đưa về. Được biết, Jason Pendant Quang Vinh đã có mặt ở Việt Nam trong những ngày qua.

Trong thời gian này, anh đã tiến hành đàm phán với CLB Công an Hà Nội. Đội đồng chủ sân Hàng Đẫy từng bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ này ở mùa giải năm ngoái song khi đó anh vẫn còn hợp đồng với CLB Quevilly Rouen.

Jason Pendant Quang Vinh mới chỉ vừa kết thúc hợp đồng với đội bóng Pháp vào hôm qua (31/7). Anh cập bến Công an Hà Nội theo dạng chuyển nhượng tự do.

Dù không phải trả phí chuyển nhượng hay mua lại hợp đồng, đội bóng dưới quyền HLV Mano Polking vẫn dành cho Jason Pendant Quang Vinh một chế độ đãi ngộ tốt. Anh đã ký hợp đồng 2 năm với khoản lót tay dao động khoảng 10 tỷ đồng mỗi mùa.

Jason Pendant Quang Vinh có bố là người Pháp và mẹ là người Việt Nam. Cầu thủ này mới chỉ thi đấu ở cấp độ trẻ của Pháp gồm U16 và U18. Sinh năm 1997, anh đủ điều kiện chơi cho ĐT Việt Nam nếu được nhập tịch trong thời gian tới.

Trong quá khứ, Jason Pendant Quang Vinh từng chơi cho các CLB: Sochaux, New York Redbulls và Quevilly Rouen. Anh được đánh giá cao về tốc độ cũng như sự đa năng khi có thể chơi được ở nhiều vị trí. Cựu cầu thủ U18 Pháp có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ trái, hậu vệ trái, tiền vệ phòng ngự cũng như trung vệ.

Với việc chiêu mộ thành công Jason Pendant Quang Vinh, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ phải nỗ lực hơn nữa để giữ được vị trí tại đội. Trong suốt thời gian qua, ngôi sao gốc Thái Bình đã không thể thi đấu vì phải điều trị chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X