Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai "Vua trọng tài Việt Nam" bị treo còi ở V-League 2016

Thứ Năm 28/07/2016 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Nguyễn Trọng Thư vừa bị Ban trọng tài VFF phạt, "treo còi" một trận do sai sót trong trận đấu Cần Thơ -  Sài Gòn FC tại vòng 17 V-League 2016.

⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư là con trai của Trưởng ban trọng tài, Phó ban tổ chức V-League Nguyễn Văn Mùi. Ông Thư từng giành danh hiệu “Chiếc còi vàng” vào các năm 2013 và 2014.

Con trai Vua trong tai Viet Nam bi treo coi o V-League 2016 hinh anh
Trọng tài Nguyễn Trọng Thư trong trận đấu Cần Thơ - Sài Gòn FC ngày 23/7.


Trong trận cầu Cần Thơ -  Sài Gòn FC, vào những phút cuối, thủ thành Bửu Ngọc của Cần Thơ đã có pha băng ra khỏi vòng cầm, vừa phá bóng vừa đạp vào chân của tiền đạo Duy Long bên phía Sài Gòn FC. Đây là một pha bóng thô bạo và đáng phạt thẻ đỏ, nhưng ông Thư chỉ rút thẻ vàng với Bửu Ngọc. Hôm qua, Ban kỷ luật đã ra án phạt nguội với thủ môn này, với bốn trận cấm thi đấu.

Bản thân trọng tài Thư, sau trận đấu, đã thừa nhận mắc sai sót. "Pha phạm lỗi ấy diễn ra ở phút bù giờ thứ sáu, nên tôi cho rằng thẻ vàng là ổn. Sau trận đấu, hai giám sát đã rút kinh nghiệm với tổ trọng tài và khuyến cáo rằng phải phạt thẻ đỏ. Tôi thừa nhận rằng do ngược trục chạy nên không theo kịp diễn biến, phạt thẻ vàng là chưa thỏa đáng", ông Thư phân trần.

Với quyết định trên, ông Thư sẽ bị gạt khỏi ở vòng 18 diễn ra cuối tuần này. Cũng ở vòng đấu vừa qua, trọng tài Nguyễn Trung Kiên mắc lỗi hy hữu khi quên mang thẻ đỏ khi điều khiển trận đấu Quảng Nam với HAGL. Tuy nhiên, lỗi này chỉ bị Ban trọng tài nhắc nhở, khiển trách.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X