Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Văn Quyết chơi bóng ở Học viện AC Milan

Thứ Hai 20/03/2023 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó 'cậu ấm' nhà Văn Quyết đã tới học tập ở Học viện bóng đá AC Milan tại Việt Nam nhằm theo đuổi đam mê của mình. 
vanquyet1-1387
Văn Quyết cho con trai theo học tại Học viện bóng đá AC Milan. Nguồn: Internet

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, bà xã của tiền đạo - QBV Việt Nam 2022 Nguyễn Văn Quyết đã tiết lộ về việc cho con trai theo học tại Học viện bóng đá AC Milan tại Việt Nam.

Huyền Mi tâm sự: "Ở Học viện AC Milan, thời gian học chỉ hơn 1 tiếng nhưng các thầy thường đến sớm, chuẩn bị đầy đủ cho các học viên. Tôi muốn con được chuẩn bị đầy đủ các kỹ năng, tạo thêm đam mê với bóng đá. AC Milan cũng là đội bóng yêu thích của anh Văn Quyết.

Gia đình không kỳ vọng cháu có thể cống hiến cho ĐTQG. Ở học viện, các thầy dạy cho cháu từ những điều nhỏ nhất như đi đúng giờ hay chuẩn bị đồ. Tôi hy vọng học viện được biết đến nhiều hơn".

Học viện bóng đá AC Milan Hà Nội sẽ do chính câu lạc bộ AC Milan quản lý và đưa ra các giáo trình huấn luyện. Học viện này đã xuất hiện tại Hà Nội từ năm 2019 nhưng hiện tại mới được ra mắt công khai với mong muốn mở rộng quy mô. 

Với bề dày hơn 125 năm lịch sử cùng đội ngũ huấn luyện nước ngoài và trong nước, đơn vị này hy vọng đào tạo ra nhiều tài năng trẻ cho bóng đá Việt Nam, qua đó mở ra tiền đề để các tài năng nhí có thể nghĩ đến việc được thi đấu cho đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

@bongda24h.vn.official Con trai Văn Quyết chơi bóng ở Học viện AC Milan #bongda #bongda24h #bongda24hvn #tdp #trenduongpitch #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #vanquyet #bongdavietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Văn Quyết nói gì sau khi giành Bóng Vàng Việt Nam 2022?Văn Quyết nói gì sau khi giành Bóng Vàng Việt Nam 2022?
Thủ quân CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình sau khi được nhận giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X