Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Con trai trưởng ban trọng tài VFF bị la ó ở vòng 2 V-League

Thứ Bảy 17/03/2018 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau vòng đấu đầu tiên các trọng tài hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình thì ở vòng này, con trai trưởng ban trọng tài, ông Nguyễn Trọng Thư bị khán giả Cần Thơ la ó, miệt thị vì có những quyết định thiên vị Hà Nội.

Trong trận đấu giữa Cần Thơ và Hà Nội tại vòng 2 V-League, trọng tài Nguyễn Trọng Thư, con trai trưởng ban trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi đã được tin tưởng giao nhiệm vụ bắt chính. Tuy nhiên vị vua áo đen này đã mở màn cho những tai tiếng của trọng tài ở mùa giải năm nay bằng cách đưa ra nhiều phán quyết có phần thiên vị đội bóng thủ đô, CLB Hà Nội.

Con trai truong ban trong tai bi la o o vong 2 V-League hinh anh

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư bị khán giả Cần Thơ phản đối dữ dội. Ảnh: Zing.vn

Sự tức giận lên đỉnh điểm khi ông Thư không cho đội bóng miền Tây được hưởng quả 11m trong tình huống tiền đạo Dyachenko bị đối phương truy cản trong vòng cấm ở phút 83. Khi đó, tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Hà Nội và nếu có bàn thắng, có lẽ Cần Thơ đã không phải nhận thất bại chung cuộc 0-3 đầy cay đắng.

Sau khi trận đấu kết thúc, một lãnh đạo của đội bóng Cần Thơ đã xuống tận cabin của đội nhà, phàn nàn về các quyết định của trọng tài Nguyễn Trọng Thư. Vị này thậm chí còn cố tình nói to khi ông Thư vào đường hầm: “Đề nghị ông Thư không được bắt các trận đấu của Cần Thơ nữa. Bắt thế này là không quân tử. Hà Nội đã mạnh lại còn ép Cần Thơ nữa".

Không chỉ phải nhận những lời chỉ trích từ BLĐ Cần Thơ, con trai trưởng ban trọng tài VFF còn phải hứng chịu rất nhiều lời lẽ miệt thị của khán giả Cần Thơ. Thậm chí, có cổ động viên quá khích còn ném chai nước suối về phía ông Thư nhưng không trúng.

Về phía HLV Cần Thơ, Đinh Hồng Vinh, phát biểu sau trận, vị này đã cho biết: “Đề nghị ban tổ chức xem lại băng hình, đặc biệt là cách điều hành của trọng tài ngày hôm nay. Việc trọng tài Thư bắt như thế nào khán giả trên sân đều đã thấy rõ. Đó là ý kiến cá nhân của tôi còn nếu ban kỷ luật hay ban tổ chức có phán quyến thế nào, tôi cũng tôn trọng”.

Đây không phải lần đầu tiên trọng tài Trọng Thư tạo tai tiếng. Trước đó, chính vị này đã đưa ra quyết định thổi penalty có phần nặng tay dẫn đến việc các cầu thủ Long An phản đối dữ dội và tạo nên trận đấu đáng xẩu hổ trên sân Thống Nhất trong trận đấu giữa TP.HCM vs Long An tại V-League 2017.
Video: Cần Thơ 0-3 Hà Nội (Vòng 2 V-League 2018)

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Những điều rút ra sau trận Hải Phòng 1-1 HAGL
Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý có được sau trận đấu hấp dẫn Hải Phòng 1-1 HAGL ở vòng 2 V-League 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X