Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Rivaldo từ chối CLB TP.HCM vì chê V-League nghiệp dư

Thứ Năm 28/05/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do khiến con trai của nhà vô địch World Cup 2002, Rivaldo ngần ngại tới Việt Nam thi đấu là vì cho rằng giải bóng đá VĐQG V-League không thực sự chuyên nghiệp.

 

Như thông tin từng đề cập, hồi đầu năm nay CLB TP.HCM từng có ý định chiêu mộ con trai Rivaldo, cầu thủ Rivaldinho để tăng cường sức tấn công, trước khi mùa giải năm nay khởi tranh. 

Con trai Rivaldo từ chối CLB TPHCM vì chê V-League nghiệp dư hình ảnh
CLB TP.HCM từng đặt vấn đề với con trai Rivaldo (người đứng bên trái)

Tuy nhiên lời đề nghị này đã nhanh chóng bị cậu con trai của huyền thoại bóng đá người Brazil từ chối vì không hào hứng với việc chơi bóng tại Việt Nam. 

Và mới đây, người đại diện của Rivaldinho nói rằng lý do khiến con trai Rivaldo từ chối đầu quân cho CLB TP.HCM bất chấp lời đề nghị với mức lương 500 nghìn USD/năm, do chê chất lượng giải đấu V-League.

Người này còn cho rằng nếu lời đề nghị đến từ J-League (Nhật Bản), K-League (Hàn Quốc), M-League (Malaysia) hoặc Thai League (Thái Lan) thì Rivaldinho có thể nhận lời.

Người đại diện của Rivaldinho chia sẻ trên Siam Sports: "Tôi có hỏi anh ấy nghĩ gì nếu đến Thai League, anh ấy nói có khả năng. Nhưng cũng phải xem đội nào thực sự đưa ra lời mời thú vị”.

Sinh năm 1995, Rivaldinho được biết đến chính là con ruột của huyền thoại bóng đá người Brazil, Rivaldo Vitor Barbosa, người từng cùng Selecao giành ngôi á quân World Cup 1998 và đỉnh cao là danh hiệu vô địch ở kỳ World Cup 4 năm sau đó. 

Tuy nhiên không có được sự nghiệp thi đấu lẫy lừng như người cha, Rivaldinho hiện tại chỉ đang thi đấu ở những đội bóng hạng thấp ở châu Âu như Boavista, Dinamo Bucuresti hay Levski Sofia trước khi chuyển tới FC Viitorul Constanta năm 2018. Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị của Rivaldinho hiện rơi vào khoảng 800.000 euro.

Công Phượng tịt ngòi, CLB TP.HCM vẫn hạ gục chủ nhà Bình Dương
CLB TP.HCM đã có được chiến thắng trước các cầu thủ chủ nhà Bình Dương trong trận đấu giao hữu diễn ra vào chiều tối nay 23/5, mặc dù Công Phượng không ghi bàn.
BLV Quang Huy: Công Phượng có thể giành Quả bóng vàng, nếu...
Trong một buổi nói chuyện mới đây, BLV Vũ Quang Huy cho rằng Công Phượng có cơ hội chinh phục danh hiệu Quả bóng vàng 2020 nếu bầu Đức tiếp tục tạo cơ hội để...
Sau nhiều bão giông, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang rất hạnh phúc tại TP.HCM
Trong một chia sẻ gần đây, người hùng Thường Châu - thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết mình đang rất hài lòng với cuộc sống mới tại CLB TP.HCM.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X