Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Maradona yêu cầu Messi treo áo số 10 ở Barca

Thứ Tư 02/12/2020 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Maradona Junior, con trai của huyền thoại Maradona vừa lên tiếng kêu gọi Messi từ bỏ chiếc áo áo số 10 để tri ân Cậu Bé Vàng.

Con trai Maradona yêu cầu Messi treo áo số 10

Huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã qua đời ở tuổi 60 cách đây ít ngày. Làng bóng đá thế giới vô cùng tiếc thương sau sự ra đi đột ngột của cựu danh thủ người Argentina.

Không ít các cầu thủ, đội bóng có những hành động ý nghĩa để tri ân Cậu Bé Vàng. Thậm chí, HLV Villas Boas của Zenit còn đề xuất ý tưởng các đội bóng đồng loạt treo áo số 10 để tưởng nhớ tới Maradona.

Mới đây, Diego Maradona Junior, con trai cả của Diego Maradona đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về vấn đề này. Anh chia sẻ trên tờ Mundo Deportivo:

"Theo tôi thì những đội bóng bố tôi từng thi đấu thi nên treo áo số 10 vĩnh viễn. Trong đó, bao gồm cả Barca. Tôi nghĩ rằng không nên có ngoại lệ nào ở đây cả!"

Con trai Maradona bóng gió kêu gọi Messi từ bỏ áo số 10 ở Barca.

Những chia sẻ của con trai Diego Maradona chẳng khác gì gián tiếp yêu cầu Messi từ bỏ áo số 10. Đây là con số yêu thích của chân sút 33 tuổi ở cả Barca suốt những năm vừa qua. Hiện, ngôi sao sinh năm 1987 vẫn chưa hề phản hồi gì về ý kiến của Diego Maradona Junior.

Ở trận gặp Osasuna vừa qua, Messi sau khi ghi bàn đã có hành động ăn mừng tưởng nhớ tới huyền thoại Maradona. Anh cởi phăng chiếc áo thi đấu và giơ tay lên trời. Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 1987 để lộ ra chiếc áo của CLB Newell's Old Boys, nơi Maradona từng thi đấu ở mùa giải 1993/94. Đây cũng là đội bóng thời thơ ấu của Messi.

Maradona và tình bạn đặc biệt với Người ngoài hành tinh
Trong một chia sẻ mới đây, cựu danh thủ Ronaldo de Lima đã chia sẻ một câu chuyện thú vị về huyền thoại Diego Maradona, người mới qua đời ở tuổi 60.
Messi tri ân Maradona, suýt tái hiện Bàn tay của Chúa
Sau khi ghi bàn vào lưới Osasuna, Messi có hành động ăn mừng tưởng nhớ tới huyền thoại bóng đá Maradona vừa qua đời cách đây ít ngày.
HLV Koeman nói gì về màn tri ân Maradona của Lionel Messi ở trận thắng Osasuna
Theo HLV trưởng Ronald Koeman của Barcelona, ​​bàn thắng của Lionel Messi cùng sự tri ân sau đó dành cho huyền thoại Diego Maradona là đẹp đẽ theo mọi khía...
Cởi áo tri ân Maradona, Messi nhận ngay án phạt của BTC La Liga
Tiền đạo Lionel Messi đã phải nhận án phạt sau hành động cởi áo Barca để tri ân cố huyền thoại Diego Maradona ở trận gặp Osasuna.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X