Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai bầu Hiển cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong ngày Hà Nội đấu Hải Phòng

Thứ Ba 04/10/2022 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con trai bầu Hiển, Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 23/10 tới và đây cũng là ngày Hà Nội có trận đấu với Hải Phòng FC.

Con trai bầu Hiển làm lễ cưới trong ngày Hà Nội đấu Hải Phòng

Đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang đang được hoàn tất, ngày ấn định được tổ chức là 23.10 tới, diễn ra trong không gian riêng tư ở Hà Nội. Đáng chú ý, hôn sự đặc biệt này sẽ có sự góp mặt của rất nhiều người nổi tiếng trong giới kinh doanh và giải trí.

Trước đó, tin đồn bộ đôi này hẹn hò xuất hiện từ đầu năm 2022 song cả hai đều không lên tiếng xác nhận mối quan hệ chính thức. Ngày 3/7, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang từng đưa Đỗ Mỹ Linh đến xem trận đấu của Hà Nội FC. Đó là trận đấu trên sân Hoà Xuân giữa Đà Nẵng và Hà Nội. Đây cũng là thời điểm Chủ tịch trẻ tuổi của đội bóng Thủ đô gửi lời cầu hôn đến bạn gái hoa hậu.

Con trai bầu Hiển cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong ngày Hà Nội đấu Hải Phòng 1

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang sẽ làm lễ cưới với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong ngày Hà Nội đấu Hải Phòng

Về Đỗ Vinh Quang, anh sinh năm 1995 và là con trai út của bầu Hiển. Đỗ Vinh Quang hiện đang giữ chức Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. Thiếu gia này từng có thời gian du học tại Anh trước khi trở về nước đảm nhiệm công việc tại đội bóng Thủ đô.

Dưới thời vị Chủ tịch trẻ tuổi này, Hà Nội giành ngôi á quân V.League, đoạt Cúp Quốc gia và Siêu Cúp Quốc gia 2020. Mùa này, đội bóng Thủ đô còn nguyên cơ hội giành cú đúp V.League và Cúp Quốc gia.

Do ngày tổ chức hôn lễ trùng với ngày diễn ra trận đấu của CLB Hà Nội với Hải Phòng nên nhiều cầu thủ sẽ khó góp mặt trong buổi tiệc mừng này. Đội bóng chủ sân Hàng Đẫy trong giai đoạn quan trọng trong cuộc đua vô địch V.League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X