Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Phụ huynh em bé mặc áo cộc trong trận siêu cúp: "Con tôi rất vui vì được chú Quang Hải ôm"

Chủ Nhật 10/01/2021 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một hình ảnh trước trận siêu cúp Quốc gia 2020 bất ngờ trở thành chủ đề gây tranh cãi, khi vài em nhỏ mặc áo cộc giữa trời tiết lạnh giá của mùa đông Hà Nội. Chúng tôi đã liên hệ với một phụ huynh của bé và nhận được câu trả lời.

“Biết đâu bé đem lại may mắn cho chú Quang Hải”

Không phải bàn thắng của Bùi Hoàng Việt Anh hay chức vô địch của Hà Nội, mà hình ảnh một vài em nhỏ không mặc áo ấm bất ngờ trở thành đề tài bàn luận nhiều nhất sau trận siêu cúp Quốc gia 2020. Không ít ý kiến chỉ trích BTC đã mắc sai sót dẫn tới sự cố này, nhưng thực tế chính những người bị xem là “nạn nhân” lại không nghĩ đó là vấn đề nghiêm trọng.

Trong số 22 cầu thủ nhí ra sân cho cả 2 đội, có 3 em nhỏ đã không mặc áo ấm bên trong, mà chỉ mặc đúng chiếc áo bên ngoài ra chụp ảnh. Dù vậy, chính một phụ huynh của một em đã share bài viết của Bongda24h về vấn đề này và khẳng định con mình “rất vui, cười không khép mỏ”.

Phụ huynh em bé mặc áo cộc trong trận siêu cúp Con tôi rất vui vì được chú Quang Hải ôm hình ảnh gốc 3

Dòng trạng thái của mẹ bé Boong, cầu thủ nhí mặc áo cộc trước trận siêu cúp Quốc gia 2020


Trả lời chúng tôi về vấn đề này, chị Ngọc Tú – mẹ bé Phạm Uy Long, cầu thủ nhí được Quang Hải ôm cho biết: “Tôi sốc dã man, vì Boong (tên ở nhà của Long) hạnh phúc kinh khủng. Tôi có chuẩn bị áo cho con nhưng bạn ấy đá bóng quanh năm, không bao giờ kêu lạnh gì cả. Lúc ra sân, bạn khởi động rồi cởi áo ra để chụp ảnh cho đẹp.
 

Boong bảo được chú Quang Hải khen ‘Boong béo ôm thích thế’. Có khi đấy là sự may mắn hơn các trận khác, vì thế nên đội nhà thắng to thì sao? Boong thích bóng đá, ngày nào cũng đá ở trường. Quang Hải và Cristiano Ronaldo là niềm đam mê bất tận, nên hôm qua được chú Hải chọn random thì vui lắm.

bé Boong, cầu thủ nhí mặc áo cộc được Quang Hải ôm

Bé Boong rất vui khi được Quang Hải ôm


Thật sự tôi rất ngại. Boong thì hạnh phúc, đội thì vô địch mà vì tin này (phản ứng của cộng đồng mạng) thành ra không vui, sợ các cô chú bị ảnh hưởng.”

Chị Ngọc Tú chia sẻ, Boong (tên thật là Phạm Uy Long – 11 tuổi) vừa xem lại clip hôm qua. Bản thân chị cũng rất vui vì “trông con lên ảnh thần thái”, bởi đây là lần đầu tiên bé được bước ra sân cùng các cầu thủ.

“Hãng thực phẩm nào có thể mời Boong quảng cáo ‘ăn gì để béo tròn và không lạnh’ thì liên hệ hộ tôi nhé” – Chị Ngọc Tú vui vẻ cho biết thêm.

Phụ huynh em bé mặc áo cộc trong trận siêu cúp Con tôi rất vui vì được chú Quang Hải ôm hình ảnh gốc 3

Boong ở trường rất mê trái bóng tròn, ngày nào cũng dậy từ 6h25 để đá bóng. Ảnh: NVCC



Tổng hợp siêu cúp Quốc gia 2020

video



Chuyện các bạn trẻ ‘không được’ mặc áo rét trong trận siêu cúp: Có phải vấn đề to tát?Chuyện các bạn trẻ ‘không được’ mặc áo rét trong trận siêu cúp: Có phải vấn đề to tát?
Bên cạnh những diễn biến trên sân, trận siêu cúp Quốc gia 2020 còn một hình ảnh đáng chú ý khác, đó là Quang Hải và các đồng đội Hà Nội ôm lấy những em bé...
BTC siêu cúp Quốc gia lên tiếng về sự cố trang phục của cầu thủ nhíBTC siêu cúp Quốc gia lên tiếng về sự cố trang phục của cầu thủ nhí
Không phải Việt Anh hay chiến thắng của CLB Hà Nội, trận siêu cúp Quốc gia 2020 lại nhận được sự chú ý bởi một hình ảnh cậu bé mặc áo cộc giữa trời đông lạnh...
ẢNH: Kỷ niệm 15 năm, Hà Nội FC giành danh hiệu đầu tiên trong năm 2021ẢNH: Kỷ niệm 15 năm, Hà Nội FC giành danh hiệu đầu tiên trong năm 2021
Giành Siêu cúp quốc gia 2020, Hà Nội FC đặt viên gạch đầu tiên trong mục tiêu kỷ niệm 15 năm thành lập CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X