Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai bầu Hiển bất ngờ nhậm chức chủ tịch CLB Hà Nội

Thứ Năm 30/01/2020 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con trai của bầu Hiển, anh Đỗ Vinh Quang vừa trở thành vị Chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam khi ngồi vào chiếc ghế Chủ tịch CLB Hà Nội.
Con bầu Hiển nhậm chức chủ tịch CLB Hà Nội, hình ảnh
Con trai bầu Hiển, Đỗ Vinh Quang (giữa) vừa trở thành chủ tịch CLB Hà Nội. Ảnh: Internet.

Trước thềm V-League 2020, nhà đương kim vô địch Hà Nội vừa có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi con trai của bầu Hiển, anh Đỗ Vinh Quang vừa trở thành vị Chủ tịch CLB.

Vị chủ tịch của đội bóng thủ đô năm nay mới 25 tuổi. Vinh Quang từng có thời gian du học tại Anh trước khi trở về nước làm việc. Anh được đánh giá là đã có công rất lớn trong việc xúc tiến mời nhà vô địch NHA Man City sang Việt Nam thi đấu vào năm 2015.

Là một doanh nhân trẻ song anh Đỗ Vinh Quang vẫn rất quan tâm tới bóng đá Việt Nam. Vị tân chủ tịch Hà Nội FC thường xuyên có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi và cổ vũ đội nhà. Việc bổ nhiệm Chủ tịch mới chỉ 25 tuổi cho thấy Hà Nội FC quyết tâm phát triển câu lạc bộ theo định hướng lâu dài với những người lãnh đạo ở độ tuổi còn trẻ và tràn đầy nhiệt huyết với công việc.

Sau mùa giải 2019 thành công với cú đúp danh hiệu quốc nội cùng việc tiến sâu ở AFC Cup, CLB Hà Nội năm nay sẽ có 3 mặt trận để phấn đấu là V-League, cúp QG và giải vô địch bóng đá Đông Nam Á cấp CLB (ACC). Trước mắt, Hà Nội FC sẽ có cơ hội đoạt danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới khi tham dự trận tranh Siêu Cúp QG với CLB TPHCM trên sân Thống Nhất vào đầu tháng 2 tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X