Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Còn bao nhiêu thành viên ĐT Việt Nam từng thắng Philippines tại AFF Cup 2018?

Thứ Tư 15/11/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
So với thời điểm đánh bại Philippines ở Bán kết AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam giờ đây đã đánh dấu không ít sự thay đổi về lực lượng.

Đội hình ĐT Việt Nam thắng Philippines năm 2018 còn những ai?

Lần cuối cùng ĐT Việt Nam đối đầu Philippines diễn ra ở Bán kết AFF Cup 2018. Khi ấy, thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại đối thủ này trên đường giành ngôi vô địch. 

Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam thắng 2-1 trên sân khách. Tỉ số tương tự được lặp lại tại Mỹ Đình ít ngày sau đó. Qua đó, Những chiến binh sao vàng giành chiến thắng 4-2 chung cuộc. 

Gần 5 năm kể từ thời điểm ấy, ĐT Việt Nam giờ đây đã có không ít những thay đổi. Hầu hết những thành viên của ĐT Việt Nam khi ấy sẽ không góp mặt trong trận đấu với Philippines sắp tới vì chấn thương hoặc sa sút phong độ nên không được HLV Troussier lựa chọn. 

dT Viet Nam
Còn không nhiều thành viên ĐT Việt Nam từng tham dự 2 trận đấu với Philippines tại Bán kết AFF Cup 2018.

Trong thành phần ĐT Việt Nam hiện tại, chỉ còn thủ môn Đặng Văn Lâm và Quế Ngọc Hải từng góp mặt trong cả 2 trận Bán kết AFF Cup 2018 và thi đấu trọn vẹn 180 phút.

Ngoài ra, Hùng Dũng có đấu cả trận lượt đi nhưng vắng mặt trong trận lượt về 5 năm trước vì dính chấn thương. Tiền đạo Tiến Linh cũng đã được ra sân đối đầu Philippines trong khoảng 10 phút cuối trận Bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Trong thành phần ĐT Việt Nam khi ấy, vẫn còn có một số cái tên khác có trong kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Philippines như Văn Toàn, Văn Quyết, Bùi Tiến Dũng. Nhưng những cầu thủ này không được ra sân phút nào trong cả 2 trận gặp Philippines tại Bán kết AFF Cup 2018. 

So với 5 năm trước, cuộc đối đầu Philippines sắp tới chắc chắn sẽ có rất nhiều điểm khác biệt với ĐT Việt Nam. Trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines tại vòng loại World Cup 2026 diễn ra vào 18h ngày 16/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X