Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cơn ác mộng" trọng tài của ĐT Việt Nam bị treo còi tại Trung Quốc

Thứ Năm 21/03/2019 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fu Ming - vị trọng tài từng là cơn ác mộng của bóng đá Việt Nam mới đây đã bị cấm cầm còi tại Trung Quốc sau những quyết định thiếu chính xác.

Trọng tài Fu Ming bị treo còi tại Trung Quốc

Theo truyền thông Trung Quốc, LĐBĐ nước này mới đây đã ra quyết định treo còi vị trọng tài cấp FIFA Fu Ming sau khi đưa ra những quyết định thiếu chính xác tại giải vô địch quốc gia Super League.

Trọng tài Fu Ming bị treo còi tại Trung Quốc hình ảnh
Trọng tài Fu Ming bị treo còi sau những sai lầm tại giải China Super League

Cụ thể, ông Fu Ming đã mắc lỗi nghiêm trọng khi bắt chính trong trận đấu giữa Shandong Luneng và Henan Jianye tại vòng 2 Super League, diễn ra hôm 9/3 vừa qua. Bức xúc với những quyết định của vị vua áo đen này, sau trận đấu kết thúc, ban huấn luyện của Shandong đã gửi khiếu nại lên Hiệp hội bóng đá Trung Quốc.

Kết luận cuối cùng, Hiệp hội bóng đá Trung Quốc thừa nhận ông Fu Ming đã mắc nhiều sai sót và quyết định treo còi trọng tài Fu Ming. Dù vậy, họ không đưa ra một thông báo chính thức về việc đình chỉ Fu Ming. Theo Sina, ông Fu Ming bị treo còi ít nhất 15 trận.

Đây thực sự là một quyết định gây sốc với vị trọng tài từng nhận danh hiệu "Còi bạc" tại Super League mùa giải trước. Trong quá khứ, ông Fu Ming từng cầm còi một số trận đấu của ĐT Việt Nam, trong đó có trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Indonesia. Ở trận này, trọng tài Fu Ming đã rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi thủ môn Trần Nguyên Mạnh, gián tiếp khiến ĐT Việt Nam thất trận.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X