Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Còi vàng Dương Mạnh Hùng nói gì về 'tiếng còi méo' trận Khánh Hòa vs HAGL?

Thứ Hai 07/05/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của mình, cựu trọng tài V-League, còi vàng 2006 Dương Mạnh Hùng cho rằng quyết định thổi phạt đền ở trận Khánh Hòa vs HAGL của trọng tài Nguyễn Văn Kiên là chưa chính xác.


Coi vang Duong Manh Hung noi ve trong tai Nguyen Van Kien hinh anh
Còi vàng Dương Mạnh Hùng cho rằng trọng tài Nguyễn Văn Kiên đã thổi phạt đền không chính xác

Ở trận đấu thuộc vòng 7 V-League 2018 diễn ra chiều Chủ Nhật 6/5 vừa qua, trọng tài Nguyễn Văn Kiên đã đưa ra quyết định gây tranh cãi khi cho đội chủ nhà Khánh Hòa được hưởng một quả penalty sau khi cầu thủ Zarour Chaher bị ngã trong vòng cấm HAGL.

Trong tình huống này, trọng tài Kiên cho rằng hậu vệ A Hoàng (HAGL) đã có tác động với Zarour. Tuy nhiên bằng kinh nghiệm trong nghề của mình, cựu trọng tài Dương Mạnh Hùng khẳng định quyết định thổi phạt đền cho Khánh Hòa của người đồng nghiệp Nguyễn Văn Kiên trong trận hòa 1-1 trước HAGL tại vòng 7 là một sai lầm.

Cựu còi vàng Việt Nam 2006 lên tiếng: “Đó là một lỗi nhận định của trọng tài chính. Ở tình huống đó, trọng tài chính đã nhận định hậu vệ HAGL cản phả cầu thủ số 93 của Khánh Hòa và thổi phạt đền. Nhưng ở góc quay truyền hình mà tôi xem, tôi cho rằng A Hoàng không phạm lỗi với Zarour”.

Cựu trọng tài Dương Mạnh Hùng khẳng định nếu hậu vệ HAGL phạm lỗi thì cầu thủ của Khánh Hòa rất khó có thể thoải mái dứt điểm như vậy. Trong khi đó ở pha bóng này Zarour dường như lại không bị tác động mạnh từ phía sau trong pha băng lên dứt điểm của mình.

Ở một diễn biến khác, VPF đang có những chỉ đạo quyết liệt về công tác trọng tài ở trận Khánh Hòa vs HAGL trên sân Nha Trang và sẽ có những xử phạt nghiêm khắc nếu trọng tài mắc lỗi. 

Điều này đồng nghĩa nếu “vị vua áo đen” này có những sai sót, chắc chắn một án phạt sẽ được đưa ra. Trong quá khứ, trọng tài Nguyễn Văn Kiên đã từng dính nhiều “phốt” khi bị các CLB phản ứng và phải nhận nhiều án phạt.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X