Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Xuân Trường, HAGL sẽ trình làng "bộ tứ siêu đẳng" trong mùa tới

Thứ Sáu 09/02/2018 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Dương Minh Ninh tiết lộ về kế hoạch tái hồi sinh khái niệm bộ tứ của Hoàng Anh Gia Lai với sự trở về của Lương Xuân Trường. 

 
Như Bongda24h.vn đưa tin, xác định không tiếp tục giữ chức Phó Chủ tịch VFF nhiệm kỳ sau, bầu Đức muốn tập trung hơn cho việc phát triển Hoàng Anh Gia Lai. Bên cạnh việc bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong người Hàn Quốc, HAGL sẽ có thêm sự trở lại của Lương Xuân Trường sau hai năm tu nghiệp tại Hàn Quốc.
 
Xuan Truong se bo sung cho suc manh tuyen giua cua HAGL.
Xuân Trường sẽ bổ sung cho sức mạnh tuyến giữa của HAGL.

Ngoài ra, HAGL mùa này được dự kiến rất đáng xem khi các cầu thủ lứa 1 của lò đào tạo HAGL-JMG đều trưởng thành hơn về chuyên môn khi khoác áo U23 Việt Nam. Cả 6 cầu thủ vừa trở về từ VCK U23 châu Á 2018 gồm Văn Thanh, Xuân Trường, Ngọc Quang, Hồng Duy, Công Phượng và Văn Toàn được nghỉ 1 tuần rồi mới phải hội quân cho HAGL chuẩn bị V-League 2018.
 
Việc Xuân Trường trở lại Việt Nam thi đấu giúp HLV Dương Minh Ninh yên tâm hơn trong kế hoạch mùa tới với trọng tâm là "bộ tứ" Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn: "Khi khoác áo U23 Việt Nam, Xuân Trường tiến bộ rõ rệt ở khả năng phòng ngự, Trường tranh chấp mạnh mẽ và chơi chắc chắn hơn".
 
"Tuyến tiền vệ HAGL sẽ mạnh hơn trong V-League 2018. Tuấn Anh và Xuân Trường chơi bóng và tập luyện cùng nhau khá dài nên có sự hiểu ý. Dù vậy, tôi cũng sẽ sử dụng cầu thủ tùy thuộc vào phong độ. Công Phượng và Văn Toàn cũng tìm lại được sự tự tin. Đó là điều rất quan trọng trong mùa giải mới".
 
Trước đó, bầu Đức cũng từng từ chối lời đề nghị của các đội bóng nước ngoài trong việc chuyển nhượng Công Phượng hay Xuân Trường.

Bầu Đức và 6 cầu thủ HAGL bất ngờ được nhận bằng khen
Một tin vui với ông chủ đội bóng HAGL và các cầu thủ là họ sẽ nhận được bằng khen từ UBND tỉnh Gia Lai về những cống hiến to lớn cho bóng đá Việt Nam.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X