Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Có thể hoãn trận Hà Nội vs Bình Dương tại vòng 19 V-League

Thứ Bảy 03/08/2019 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do thời tiết rất xấu do ảnh hưởng từ hoàn lưu cơn bão số 3, VPF cho biết trận đấu giữa CLB Hà Nội và Bình Dương tại vòng 19 V-League 2019 có thể bị hoãn.

Vào lúc 19h00 tối nay, người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc đọ sức giữa hai CLB Hà Nội vs Bình Dương tại 19 V-League 2019. Cách đây ít ngày Hà Nội đã có chiến thắng trước đội bóng đất Thủ tại AFC Cup và thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn chắc chắn đang khao khát 'trả thù' sau thất bại vừa rồi. 

Có thể hoãn trận Hà Nội vs Bình Dương vì mưa lớn hình ảnh
Có thể hoãn trận Hà Nội vs Bình Dương ở vòng 19 V-League vì thời tiết xấu.

Tuy nhiên trận đại chiến rất được chờ đợi này có nguy cơ bị hoãn bởi thời tiết Hà Nội lúc này đang rất xấu với mưa lớn kèm theo gió mạnh do ảnh hưởng của cơn bão số 3 có tên quốc tế là Wipha. Hiện tại nhiều tuyến đường tại Thủ đô vẫn chưa hết tình trạng cây đổ gãy, một số khu vực có nguy cơ ngập lụt. 

Trước tình hình này, Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết BTC đang theo dõi tình hình thời tiết để cân nhắc có tổ chức 2 trận đấu này hay không, hoặc sẽ buộc phải hoãn. “Theo báo cáo của giám sát, thời tiết tại Hải Phòng đang tốt lên, mưa gió đã ngớt nên trận đấu có thể tổ chức được. Trận đấu giữa Hà Nội và Bình Dương nếu trời ngớt gió vẫn có thể diễn ra. Trường hợp mưa bão quá lớn thì sẽ phải cân nhắc hoãn”.

Nếu trận đấu này bị hoãn, điều này chắc chắn sẽ đặt ra thách thức cho VPF trong việc bố trí thời gian tổ chức đá bù, bởi lúc này V-League đang được đẩy nhanh tiến độ nhằm sớm kết thúc để đội U22 Việt Nam hội quân chuẩn bị so SEA Games 30.

Highlight: Bình Dương 0-1 Hà Nội (AFC Cup 2019)

Nhận định Hà Nội vs Bình Dương (19h00 ngày 3/8, V-League 2019): Khó khăn chờ đợi chủ nhà
Ít ngày sau trận chung kết lượt đi AFC Cup, hai CLB Hà Nội vs Bình Dương sẽ tiếp tục có màn so tài ở V-League 2019. Nhưng ở trận này, chỉ có mình đội chủ nhà...
Hà Nội vs Bình Dương sẽ phải đá thêm bao nhiêu trận để vào chung kết AFC Cup 2019
Hai đại diện V.League đã lọt vào chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, nhưng hành trình để họ có thể đi tới trận chung kết cuối cùng của giải đấu còn rất...
Trước vòng 19 V-League: Hà Nội vs Bình Dương tái đấu
Trận cầu tâm điểm tại vòng 19 V-League 2019 chính là cuộc đối đầu giữa Hà Nội vs Bình Dương tại Hàng Đẫy. Bên cạnh đó, trận Nam Định vs HAGL cũng hứa hẹn sẽ là...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X