Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Có thắng lợi đầu tiên, HLV Sài Gòn tự tin chạm trán HAGL

Chủ Nhật 31/07/2022 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 4-3 nghẹt thở trước Hà Tĩnh, HLV Phùng Thanh Phương đã tỏ ra rất tự tin trước khi đội nhà có màn so tài với CLB HAGL ở vòng đấu tiếp theo. 

Dù phải thi đấu xa nhà ở vòng 10 V-League 2022 nhưng CLB Sài Gòn lại bất ngờ giành thắng lợi tưng bừng 4-3 trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tất cả các bàn thắng mà đội khách ghi được ở trận này đều được ghi bởi các ngoại binh hoặc cầu thủ nhập tịch. 

Đó là Gustavo Santos (5', 32'), Andre Vieira (53') và Đỗ Merlo (85'). Và chia sẻ sau trận đấu, HLV Sài Gòn ông Phùng Thanh Phương đã dành lời khen ngợi cho các học trò của mình. 

Có thắng lợi đầu tiên, HLV Sài Gòn tự tin chạm trán HAGL 1
HLV Phùng Thanh Phương lạc quan trước trận gặp HAGL.

Vị này cho biết: "Tôi cũng như toàn đội rất vui, chiến thắng này là động lực để giải tỏa áp lực cho các cầu thủ. Qua được trận đấu này tôi nghĩ các cầu thủ của tôi sẽ thoải mái, tinh thần sẽ lên cao hơn và thi đấu tốt hơn ở các trận sau".

HLV Phùng Thanh Phương cũng đánh giá cao những đóng góp của các ngoại binh bởi từ giai đoạn bắt đầu mùa giải cho đến bây giờ, các cầu thủ này thi đấu rất tốt. Mặc dù Sài Gòn đang ở cuối bảng nhưng hiệu suất ghi bàn của họ thậm chí còn cao hơn nhiều đội bóng xếp trên và trong hầu hết các trận đấu từ vòng trước các ngoại binh đều ghi bàn.

Với thắng lợi đầu tiên của mùa giải, điều này càng giúp đội bóng Sài thành có thêm sự tự tin trước trận đấu tiếp đón CLB HAGL trên sân nhà Thống Nhất vào ngày 5/8 tới.

HLV Thanh Phương chia sẻ: "Trước trận đấu này, tôi nói với các cầu thủ đừng nghĩ về vị trí của chúng ta mà quan trọng nhất là phải tập trung vào trận đấu. Vì thế hôm nay các cầu thủ của tôi đã thi đấu rất quả cảm. Tới đây, đội của chúng tôi sẽ gặp đội HAGL nhưng với chiến thắng giành được ở trận này thì sẽ giúp các cầu thủ thi đấu quyết tâm hơn".

Bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Thành Công của Hà Tĩnh thừa nhận sự vắng mặt của trung vệ Janclesio do phải nhận 3 thẻ vàng đã khiến đội nhà chơi không như kỳ vọng.

Vị này cho biết: "Tôi nghĩ là cầu thủ của chúng tôi đã rất nỗ lực rồi nhưng việc thiếu vắng trung vệ Janclesio đã để lại lỗ hổng quá lớn. Thực ra tôi cũng không đòi hỏi từ cầu thủ của mình quá nhiều vì Hà Tĩnh không phải là đội bóng lớn, chỉ có lực lượng bình thường. Thành quả đến thời điểm hiện tại khiến tôi khá hài lòng".

Kết thúc vòng 10 V-League 2022, Hà Tĩnh đang xếp hạng 8 với 11 điểm, trong khi Sài Gòn dù chưa thoát khỏi vị trí cuối cùng trên BXH nhưng họ đã có 7 điểm như Nam Định và chỉ kém Đông Á Thanh Hóa 1 điểm.

Tổng hợp: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 3-4 Sài Gòn (Vòng 10 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X