Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cỏ quá xấu, CLB Hà Nội bị AFC cấm thi đấu trên sân nhà

Thứ Sáu 03/02/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặt cỏ quá xấu của sân Hàng Đẫy đã khiến CLB Hà Nội phải trả giá, AFC đã không cho họ thi đấu trên sân nhà tại AFC Cup 2017.
 

Co qua xau, CLB Ha Noi bi AFC cam thi dau tren san nha hinh anh
Cả Hà Nội và Than Quảng Ninh đều không được thi đấu trên sân nhà

Ngày 25/1 vừa qua, CLB Hà Nội đã bị loại khỏi AFC Champions League sau trận thua đáng tiếc trên sân của Kitchee của Hong Kong. Dù vậy thì không khó nhận ra ý đồ buông giải đấu quá tầm của đại diện Việt Nam. HLV Chu Đình Nghiêm đã cất rất nhiều trụ cột như Samson, Thành Lương, Văn Quyết và Arnaud. Việc tung ra sân quá nhiều cầu thủ trẻ là lý do khiến đại diện thủ đô thất bại.

Được xuống chơi tại AFC Cup 2017, cơ hội tiến sâu của Hà Nội cao hơn rất nhiều. Tại vòng bảng, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cùng bảng với những đối thủ rất vừa miếng như Tampines Rovers (Singapore), Ceres (Philippines) và Felda (Malaysia).

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉnh Công Phượng nhiều nhất trên sân
Trong buổi tập chiều qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bắt tay vào công việc mới của mình ở U22 Việt Nam.

Tuy nhiên tin không vui đã đến với CLB Hà Nội khi mới đây họ đã bị AFC cấm thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy. Lý do cũng không thể chối cãi là mặt cỏ sân Hàng Đẫy quá xấu, không đủ tiêu chuẩn tổ chức các trận quốc tế. Như vậy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải thuê sân Mỹ Đình thi đấu tại AFC Cup 2017.

Một đại diện khác của Việt Nam là Than Quảng Ninh tại AFC Cup 2017 cũng sẽ không được tổ chức các trận đấu trên sân nhà. Mặt cỏ của sân Cẩm Phả đẹp nhất nhì V-League nhưng đáng tiếc là Quảng Ninh lại không có sân bay đi quốc tế, gây bất lợi cho các đội khách. Như vậy nhiều khả năng, cả hai đại diện Việt Nam đều sẽ chọn sân Mỹ Đình làm sân nhà tại AFC Cup 2017.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao 24hlịch thi đấu V-League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X