Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Có nhà tài trợ "khủng", HAGL làm mới sân Pleiku

Chủ Nhật 15/01/2023 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo mới được đưa ra vào sáng ngày 15/1, phía HAGL đã công bố về nhà tài trợ chính thức mới của đội bóng trong hai năm 2023-2024. Đó là nhãn hàng đồ uống Carabao từ Thái Lan.
HAGL
HAGL sẽ gắn bó với nhà tài trợ Carabao trong hai năm 2023-2024. 

Trước đó đội bóng phố núi cũng nói lời cảm ơn với nhà tài trợ cũ là nhãn hàng Redbull. "Lời đầu tiên,toàn thể các thành viên CLB HAGL xin gửi đến Lãnh đạo Công ty TCP Việt Nam - nhãn hàng Redbull lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. 

Xin tri ân nhãn hàng Redbull - nhà tài trợ Bạch kim CLB HAGL đã dành sự ủng hộ, quan tâm, hợp tác, đồng hành, gắn bó và tin tưởng trong suốt 2 năm vừa qua.Sự yêu mến và niềm tin của nhà tài trợ là niềm tự hào và thành công lớn của chúng tôi trong quá trình phát triển", trang fanpage HAGL chia sẻ.

Sau khi ra mắt nhà tài trợ chính thức mới, HAGL cũng đã đăng tấm ảnh đại diện chụp thành phần BHL và các cầu thủ ở mùa giải 2023. Đáng chú ý là tên của nhà đài trợ cũng đã được 'Gỗ' đưa lên khán đài sân Pleiku. Đây cũng là điều chưa có tiền lệ với các đội bóng tại V-League.

Nhiều năm qua, HAGL vẫn là đội bóng thu hút được nhiều nguồn tài trợ khủng dù thành tích thi đấu của họ ở đấu trường V-League cũng không thực sự tốt. 

Ở mùa giải 2023, khó khăn sẽ là không nhỏ với thầy trò HLV Kiatisuk khi mà họ vừa chia tay một loạt gương mặt trụ cột là Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh và Hồng Duy.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X