Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Có nhà tài trợ khủng, SLNA vẫn lo ngại việc V-League kéo dài

Thứ Hai 19/07/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với giới truyền thông, Tổng giám đốc CLB SLNA Trương Mạnh Linh thừa nhận BLĐ đội bóng không ủng hộ phương án tổ chức V-League sang năm sau của VPF.

Kế hoạch tổ chức giải V-League 2021 mà VPF đưa ra đang chờ quyết định cuối cùng từ VFF trước khi chốt chính thức. Tuy nhiên trong thời gian qua, đã có nhiều ý kiến không ủng hộ đề xuất này được các đội bóng đưa ra. Phần đông ý kiến đều lo ngại khoản chi phí phát sinh khi giải đấu phải kéo dài tới tận tháng 3 năm sau.

Tân Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Điều hành SLNA
Tân Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Điều hành SLNA, Trương Mạnh Linh. Ảnh: Báo Nghệ An

Chia sẻ về vấn đề này, Tổng giám đốc CLB SLNA Trương Mạnh Linh cũng tỏ ra băn khoăn về ý tưởng mới của VPF. Vị này nói với báo Thanh Niên: "Tôi có trao đổi với một số đội bóng khác và thấy rằng tất cả đều có nhận thức chung: Nếu được tốt nhất tổ chức giải đá ngay để tránh phát sinh chi phí.

Bây giờ mà trì hoãn đến tận tháng 2.2022 mọi chi phí phát sinh lương, thưởng, lót tay CLB vẫn phải gánh dù giải đấu không diễn ra. Thậm chí đến tháng 2.2022 thì chưa biết được dịch bệnh như thế nào, không biết liệu có tổ chức được hay không?.

Nếu hội đồng quản trị VPF quyết định như thế nào thì SLNA sẽ theo thôi. Nhưng quan điểm của tôi và nhiều CLB V-League là nếu được tổ chức ngay, hoặc nên có phương án khác. Tiền bạc không đùa được dù nhiều người nói SLNA đổi đời rồi".

CLB SLNA vừa có cuộc chuyển giao nhà tài trợ khi Tập đoàn Tân Long thay thế Ngân hàng Bắc Á làm nhà tài trợ mới cho đội. Với việc có mạnh thường quân mới, đội bóng xứ Nghệ đã 'trói chân' thành công Phan Văn Đức và đang hướng tới 'mục tiêu' Phạm Xuân Mạnh.

Bên cạnh đó, SLNA cũng cho sửa sang cơ sở vật chất, cũng như nâng cấp trang thiết bị tập luyện để giúp các lứa cầu thủ trẻ có môi trường rèn luyện, phát triển tốt hơn.

Có nhà tài trợ mới, SLNA quyết định thanh lý hai ngoại binh giữa mùa giảiSLNA quyết định thanh lý hai ngoại binh giữa mùa giải
Vào chiều ngày 6/7, trang chủ CLB SLNA đã chính thức đưa ra thông báo chia tay cặp đôi ngoại binh Igor Jelic và Bruno Henrique.
Ngoại binh hay nhất lịch sử chuẩn bị trở lại SLNANgoại binh hay nhất lịch sử chuẩn bị trở lại SLNA
SLNA dự kiến sẽ đưa cầu thủ nằm trong top ngoại binh hay nhất lịch sử CLB trở lại.
Cậu bé vàng Văn Quyến có bước tiến lớn trong sự nghiệp cầm quânCậu bé vàng Văn Quyến có bước tiến lớn trong sự nghiệp cầm quân
Sau khi có nhà tài trợ mới, CLB SLNA tiếp tục có điều chỉnh trong thành phần BHL khi bổ sung cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến làm trợ lý của HLV Huy Hoàng.
Phan Văn Đức thừa nhận suýt rời SLNAPhan Văn Đức thừa nhận suýt rời SLNA
Sau khi chính thức gia hạn hợp đồng với CLB quê hương, Phan Văn Đức đã có những chia sẻ thật lòng trên mạng xã hội.
Lộ diện nhà tài trợ mới của SLNA ở mùa giải 2022Lộ diện nhà tài trợ mới của SLNA ở mùa giải 2022
Cái tên nhà tài trợ mới của SLNA ở mùa giải 2022 cũng đã lộ diện trong buổi lễ gia hạn hợp đồng mới đây giữa đội chủ sân Vinh với cầu thủ Phan Văn Đức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X