Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cỗ máy săn bàn" Nguyễn Tiến Linh trở lại

Thứ Năm 14/03/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong hai trận đấu gần nhất của CLB Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ghi tổng cộng 3 bàn thắng và góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh thăng hoa trước ngày đấu ĐT Indonesia

“Tiến Linh đang dần lấy lại phong độ. Cậu ấy thi đấu cũng có cảm giác và dẫn dắt đội mình chơi khá tốt, kiểm soát được trận đấu”, HLV Lê Huỳnh Đức nhận xét về cậu học trò Tiến Linh sau trận thắng 3-1 của Bình Dương trước Long An tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/24.

Bất chấp việc chỉ phải đối đầu với đội bóng hạng Nhất, song việc không sử dụng ngoại binh ít nhiều gây khó dễ đối với Bình Dương. Và việc Tiến Linh toả sáng đã góp công lớn trong việc giúp đội nhà lọt vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia.

Trước đó, Tiến Linh đã ghi 2 bàn thắng ở trận đấu trước SLNA tại vòng 13 V.League 2023/24. Cú đúp của chân sút 28 tuổi góp công lớn trong việc giúp đội chủ sân Gò Đậu giành 3 điểm quan trọng, qua đó khép lại 6 trận không ghi bàn.

Cỗ máy săn bàn Nguyễn Tiến Linh trở lại 1
Tiến Linh lấy lại phong độ trước ngày lên tuyển

"Xin chúc mừng Tiến Linh đã có bàn thắng với sự kiên nhẫn của mình. Nhưng phải nói là hôm nay trục giữa của chúng tôi đã làm việc rất tốt.

Họ đã làm việc cật lực để tạo ra nhiều khoảng trống ở phía trên để Linh ghi bàn. Thực sự mong là Linh sẽ nhanh chóng lấy lại cảm giác để ngày càng chơi tốt hơn", HLV Lê Huỳnh Đức hết lời khen ngợi cậu học trò sau trận thắng Nghệ An 3-2.

Ở mùa giải năm nay, Nguyễn Tiến Linh từng có giai đoạn thi đấu mờ nhạt do ảnh hưởng của chấn thương cũ. Thế nhưng, màn toả sáng trở lại sau hai trận đấu mới đây hứa hẹn giúp tiền đạo này chơi bóng tự tin hơn.

Với bàn thắng vào lưới Long An, Tiến Linh tiếp tục gia tăng tổng số pha lập công cho CLB Bình Dương lên con số 61.

Và nếu như cầu thủ gốc Hải Dương có thể tiếp tục giữ phong độ ổn định này khi hội quân lên tuyển, anh sẽ là vũ khí đáng gờm trước hai trận đấu Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Đây cũng là tín hiệu tích cực đối với HLV Troussier, nhất là trong bối cảnh nhà cầm quân người Pháp không có được sự phục vụ của Phạm Tuấn Hải vì chấn thương. Cho tới lúc này, Tiến Linh đã ghi 18 bàn thắng sau 55 lần khoác áo ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X