Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội xuống chơi J.League 2 của Văn Lâm còn bỏ ngỏ

Thứ Năm 07/04/2022 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đội bóng Omiya Ardija mới mượn thành công thủ môn Ko Shimura, cơ hội để Đặng Văn Lâm xuống chơi ở giải đấu hạng hai Nhật Bản đang khó khăn hơn bao giờ hết.

Văn Lâm chưa thể xuống chơi ở J.League 2

Thời gian qua, tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm trở thành đề tài nhận được sự quan tâm khi xuất hiện nhiều tin đồn về việc anh sẽ xuống chơi cho đội bóng hạng 2 J.League.  Hợp đồng của Văn Lâm với Cerezo Osaka vừa được gia hạn hồi đầu năm 2022. Tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng đội bóng này đang có ý định tạo cơ hội để Lâm “tây” có nhiều cơ hội thi đấu hơn khi cho đội bóng ở J.League 2 mượn.

CLB được xem là bến đỗ mới cũng được hé lộ đó là Omiya Ardija. Đội bóng này hiện chỉ có hai thủ môn do Tomoki Ueda chấn thương gân bánh chè và phải nghỉ từ 6-8 tháng. Điều này khiến họ phải hỏi mượn thủ môn khắp nơi, trong đó có việc để ý đến thủ môn của tuyển Việt Nam.

Ko Shimura

Trang chủ CLB Omiya Ardija công bố mượn thành công thủ môn Ko Shimura

Tuy nhiên, với việc Omiya Ardija vừa công bố mượn thành công thủ môn Ko Shimura từ đội bóng hạng 3 Giravanz Kitakyushu, Văn Lâm sẽ không còn cơ hội để xuống chơi ở giải hạng 2 Nhật Bản nữa. Theo thông báo trên trang chủ đội bóng, thời gian mượn Ko Shimura đến ngày 31/1/2023. Trong ngày ra mắt đội bóng, thủ thành sinh năm 1996 cũng vui mừng cho biết:

“Tôi là Ko Shimura, người sẽ gia nhập đội từ Giravanz Kitakyushu trong thời gian có hạn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng giành những chiến thắng, vì vậy hãy cùng nhau chiến đấu!”.

Thủ môn Đặng Văn Lâm mới chỉ bình phục chấn thương sau hơn 6 tháng nghỉ dưỡng. Anh đã trở lại tập luyện và vừa chơi 4 phút cho tuyển Việt Nam trong trận hòa 1-1 với Nhật Bản hôm 29/3 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trong màu áo Cerezo Osaka, cơ hội bắt chính của Văn Lâm là không nhiều khi vị trí số 1 vẫn thuộc về thủ môn kỳ cựu Kim Jin-hyeon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X