Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội tới tay thủ môn Bùi Tiến Dũng sau vòng 3 V-League 2022

Chủ Nhật 06/03/2022 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viễn cảnh được HLV Trần Minh Chiến tung ra sân bắt chính đang dần hiện rõ trước mặt thủ môn Bùi Tiến Dũng, sau khi người đàn anh đồng hương Nguyễn Thanh Thắng gặp phải chấn thương tối 6/3.

Trên sân Thống Nhất vào tối ngày 6/3, CLB TP.HCM đã có trận đấu không phân thắng bại với Bình Dương sau trận hòa 1-1 chung cuộc. Ở trận này, đội bóng chủ nhà đã liên tục phải đón nhận những tin dữ về lực lượng khi Hoàng Thịnh và Thanh Thắng đã phải lần lượt rời sân do dính chấn thương.

Bùi Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng có cơ hội bắt chính tại vòng 4 V-League 2022.

Được biết, Hoàng Thịnh sẽ phải nghỉ khoảng 4 tuần để điều trị. Trong khi Thanh Thắng cũng cần 2 tuần để hồi phục. Và điều này rõ ràng đang mở ra cơ hội thi đấu trận đầu tiên ở mùa giải năm nay của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Chia sẻ về chuyện này sau trận, HLV Trần Minh Chiến đã cho biết: "Thanh Thắng có thể phải nghỉ 2 tuần. Cậu ấy bị Eydison húc vào đùi, nên không thể tiếp tục thi đấu. Cơ hội còn lại cho Bùi Tiến Dũng hay Phạm Văn Cường.

Thủ môn nào tốt thì sẽ được ra sân. Hôm nay, Dũng vào sân ở cuối hiệp 2, nên không có tình huống nào thể hiện. Nếu Thanh Thắng chấn thương lâu, đây là cơ hội cho hai thủ môn còn lại".

Ở vòng 4 V-League 2022, CLB TP.HCM sẽ có hành quân ra thủ đô để chạm trán với đội chủ nhà Hà Nội FC. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h15 ngày 12/3 tới trên sân Hàng Đẫy.

Hi vọng là cho tới lúc đó, các cầu thủ nhiễm Covid-19 của Hà Nội sẽ bình phục và có thể ra sân trở lại để trận đấu không bị hoãn. Trước đó, do thiếu lực lượng nên các trận đấu của Hà Nội FC ở vòng 2 và 3 gặp Viettel và Thanh Hóa đều đã không thể diễn ra.

Bùi Tiến Dũng hóa Karius trong buổi tập của CLB TP.HCMBùi Tiến Dũng hóa Karius trong buổi tập của CLB TP.HCM
Với việc búi tóc sau đầu, Bùi Tiến Dũng khiến NHM liên tưởng tới thủ thành nhiều tai tiếng từng khoác áo Liverpool, Loris Karius.
Bùi Tiến Dũng nhận lời chúc ngọt ngào đến từ bạn gáiBùi Tiến Dũng nhận lời chúc ngọt ngào đến từ bạn gái
Trong ngày đặc biệt, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận được những lời lẽ ngọt ngào đến từ cô bạn gái người Ukraina.
CLB TP.HCM dàn xếp xong lùm xùm với Bùi Tiến Dũng và các đồng độiCLB TP.HCM dàn xếp xong lùm xùm với Bùi Tiến Dũng và các đồng đội
Theo thông tin mới nhận, CLB TP.HCM đã tìm được tiếng nói chung với các cầu thủ sau lùm xùm đơn phương cắt gần hết tiền lót tay của cầu thủ ở giai đoạn 2 của...
Thủ môn Bùi Tiến Dũng lịch lãm bên siêu xeThủ môn Bùi Tiến Dũng lịch lãm bên siêu xe
Trong một bài đăng trên trang cá nhân mới đây, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã hé lộ giấc mơ về xe và tốc độ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X