Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội nào để Văn Lâm bắt chính ở Cerezo Osaka?

Thứ Năm 07/01/2021 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Văn Lâm đạt thỏa thuận gia nhập Cerezo Osaka, vấn đề được NHM quan tâm không gì khác ngoài việc liệu anh có thể cạnh tranh suất bắt chính?

Văn Lâm sang Nhật Bản

Văn Lâm đạt thỏa thuận gia nhập Cerezo Osaka khi quá trình đàm phán giữa đôi bên đã hoàn tất. Trong những ngày tới, thủ môn 27 tuổi sẽ sang Nhật Bản để chính thức ký hợp đồng và ra mắt Cerezo Osaka.

Thủ môn Việt kiều trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được chơi bóng tại J.League 1, giải đấu cao nhất tại xứ sở hoa anh đào. NHM đang quan tâm tới cơ hội Văn Lâm có thể bắt chính tại đội bóng mới.

Trước Văn Lâm, Cerezo Osaka đã có tới 4 thủ môn trong đội hình. Tuy nhiên, không phải bỗng nhiên đội bóng Nhật Bản vẫn ráo riết chiêu mộ thủ thành sinh năm 1993.

Lý do bởi, 3 thủ môn Jun-su Ahn, Shu Mogi và Takumi Nagaishi đều sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng vào ngày 31/1 tới. Như vậy, đối thủ số một của Văn Lâm trong cuộc cạnh tranh giành suất bắt chính ở Cerezo Osaka chính là Kim Jin-hyeon.

Cơ hội nào để Văn Lâm bắt chính ở Cerezo Osaka hình ảnh
Văn Lâm đạt thỏa thuận gia nhập Cerezo Osaka.

Cuộc cạnh tranh này được dự báo sẽ không hề đơn giản với Văn Lâm. Thủ môn người Hàn Quốc thi đấu cho Cerezo Osaka từ năm 2009 tới nay và cùng đội bóng trải qua những thăng trầm.

Mùa trước, Kim Jin-hyeon bắt chính cả 34 trận, giữ sạch lưới tới 12 lần. Anh trở thành người gác đền có thành tích giữ sạch lưới tốt thứ hai tại giải.

Sẽ rất khó khăn để Văn Lâm có thể ngay lập tức trở thành lựa chọn số một nơi khung gỗ Cerezo Osaka khi người đồng nghiệp Kim Jin-hyeon thể hiện được sự ổn định trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, thủ môn người Hàn Quốc năm nay bước sang tuổi 34 và việc có thể duy trì phong độ cao trong một thời gian dài hay không vẫn bị đặt dấu hỏi.

Chẳng có bất cứ con đường nào dẫn tới thành công mà trải đầy hoa hồng. Có lẽ Văn Lâm thừa hiểu điều này. Đã sẵn sàng đối mặt với thử thách tại Nhật Bản, thủ môn Việt kiều thừa biết mình sẽ phải làm gì để vượt qua những khó khăn phải đối mặt.

Sang Nhật Bản là bước tiến rất lớn trong sự nghiệp Văn LâmSang Nhật Bản là bước tiến rất lớn trong sự nghiệp Văn Lâm
BLV Quang Huy hoàn toàn ủng hộ việc Văn Lâm quyết định rời Muangthong Utd để chuyển tới Nhật Bản thi đấu trong màu áo Cerezo Osaka.
NÓNG: Văn Lâm đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng Nhật BảnNÓNG: Văn Lâm đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng Nhật Bản
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản kể từ mùa giải 2021 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X