Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội để Công Phượng chứng minh bản thân trước thầy cũ

Thứ Tư 21/09/2022 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang đứng trước cơ hội tốt để thể hiện bản thân trước thầy cũ Takayuki Nishigaya - người từng huấn luyện anh tại CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản).

Cơ hội để Công Phượng chứng minh bản thân trước thầy cũ

Vào 19h tối hôm nay (21/9), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đối đầu với ĐT Singapore trên sân Thống Nhất thuộc khuôn khổ giải đấu giao hữu Tam hùng 2022. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang đứng trước cơ hội được HLV Park Hang Seo sử dụng trong đội hình đối đầu với đội bóng Quốc đảo sư tử.

Điều này đồng nghĩa với việc chủ nhân của chiếc áo số 10 sẽ có dịp “diện kiến” trước thầy cũ Takayuki Nishigaya. Vị chiến lược gia này hiện đang là HLV trưởng bên phía Singapore. Ông từng dẫn dắt Mito Hollyhock, CLB hạng 2 của Nhật Bản từ năm 2015-2017.

Công Phượng đến Nhật Bản chơi cho Mito Hollyhock năm 2016 và chỉ được ra sân 5 lần, không để lại nhiều dấu ấn cho chiến lược gia người Nhật Bản và phải về nước. Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Singapore sẽ là cơ hội tốt để tiền đạo xứ Nghệ thể hiện mình với thầy cũ về sự tiến bộ sau 6 năm.

Cơ hội để Công Phượng chứng minh bản thân trước thầy cũ 1

HLV Singapore nóng lòng muốn gặp lại Công Phượng

"Nhớ lại lúc Công Phượng mới sang, cậu ấy còn trẻ và phải thích ứng nhiều, nhưng Công Phượng luôn suy nghĩ tích cực. Tôi rất vui bởi lúc đó trở đi, cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều. Tôi rất nóng lòng chờ gặp lại Công Phượng trên sân vào ngày mai",

HLV Nishigaya đánh giá về học trò cũ trước thềm bước vào trận đấu.

Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng Công Phượng ở cuộc so tài này. Tiền đạo thuộc biên chế của HAGL luôn nổi bật với những pha bứt tốc táo bạo, có khả năng gây đột biến đặc biệt trên sân.

Việc được lựa chọn cho thi đấu trong vai trò hộ công – vị trí quen thuộc của tiền đạo số 10 trong màu áo HAGL sẽ giúp anh phát huy hết khả năng của mình với những pha bứt tốc táo bạo, gây bất ngờ cho đối thủ.

Bên kia chuyến tuyến, HLV Nishigaya cũng đã chuẩn bị đội hình mạnh nhất để dự giải đấu lần này. Hy vọng rằng với những gì đã chuẩn bị, Công Phượng có thể ghi dấu ấn đặc biệt trong ngày tái ngộ thầy cũ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X