Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mito chiêu mộ thành công sao khủng, Công Phượng hết cửa đá chính?

Thứ Hai 28/12/2015 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Mito Hollyhock vừa mới ký hợp đồng với một cầu thủ rất đáng chú ý, đó là Sato Kazuhiro, cầu thủ xuất sắc nhất J-League 2 mùa trước. Đây là tin tức không hề vui vẻ với tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Co hoi da chinh cua Cong Phuong tai Mito gan nhu do be hinh anh
Tiền vệ Sato Kazuhiro trong lễ trao giải J-League 2015


Công Phượng đã đồng ý đặt bút ký vào một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 11 tháng với CLB Mito Hollyhock, đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 của Nhật Bản. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ gốc Đô Lương, Nghệ An đã đồng ý gia nhập đội bóng tỉnh Ibaraki với phí mượn lên đến 100 nghìn đô la Mỹ, tức là khoảng hơn 2,2 tỷ đồng, cùng mức lương gần 70 triệu đồng mỗi tháng. Đây có thể là một con số chưa sánh bằng thương vụ Tuấn Anh sang Yokohama FC, hay Xuân Trường qua Incheon United (Hàn Quốc), nhưng khả năng đá chính của Phượng lại sáng cửa hơn cả.

Lý do là bởi Mito Hollyhock không phải một đội bóng lớn như Yokohama FC và Incheon United. Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Công Phượng cũng nhận được sự tin tưởng khá lớn từ người hâm mộ bóng đá Nhật Bản nói chung cũng như các CĐV của Mito nói riêng, đặc biệt là sau khi đội bóng này chia tay tiền vệ Yuto Suzuki (chuyển tới Yamagata) và tiền đạo Baba Kenji (tới Sanuki). Sức nóng của Công Phượng tại Nhật Bản là rất lớn, nhất là từ đoạn video ngắn giới thiệu về cầu thủ này do phía Mito Hollyhock thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh, trong đó họ gọi Công Phượng là “Messi của Việt Nam”.

Clip siêu hot: Mito Hollyhock làm phóng sự về Công Phượng
CLB Mito Hollyhock đã sang Việt Nam và thực hiện một phóng sự khá đặc biệt về Công Phượng, tân binh mới của họ.


Thế nhưng mới đây CLB Mito Hollyhock đã thể hiện tham vọng của họ ngay sau khi chiêu mộ được cầu thủ “hot” nhất của bóng đá Việt Nam, đội bóng này tiếp tục chiêu mộ thành công Sato Kazuhiro, cầu thủ xuất sắc nhất J-League 2 mùa giải trước trong màu áo Zweigen Kanazawa, đội bóng cùng địa phương với Yokohama FC của Tuấn Anh. Sato Kazuhiro là một tiền vệ. Mùa giải trước, anh thi đấu trong vai trò tiền vệ trái, nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn Nhật Bản, Kazuhiro hoàn toàn có thể được đưa về Mito để thi đấu trong vai trò hộ công, sở trường của Công Phượng. Với kinh nghiệm của mình, cầu thủ 25 tuổi hiển nhiên là sự lựa chọn khả quan hơn so với tân binh mang áo số 16 của đội bóng là Công Phượng.

Xem qua khả năng của tiền vệ Sato Kazuhiro, tân binh mới nhất của Mito Hollyhock:



Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X