Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Có HLV Park Hang Seo, Việt Nam có 90% cơ hội vô địch SEA Games"

Thứ Năm 21/02/2019 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là ý kiến của chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải khi nói về khả năng thành công của HLV Park Hang Seo khi dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Việt Nam có 90% cơ hội vô địch SEA Games với HLV Park Hang Seo

SEA Games 30 là giải đấu sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Sau những thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, người hâm mộ đang kỳ vọng sẽ được thấy thầy trò HLV Park Hang Seo chinh phục thành công tấm HCV khu vực.

Việt Nam có 90% cơ hội vô địch SEA Games với HLV Park Hang Seo hình ảnh
Chuyên gia Vũ Mạnh Hải tin tưởng HLV Park Hang Seo đủ sức mang về tấm HCV SEA Games cho bóng đá Việt

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, HLV Park Hang Seo có nhắc tới việc không sẵn sàng đảm đương nhiều công việc cùng lúc khi vừa dẫn dắt ĐTQG đồng thời kiêm nhiệm đội U22.

Đánh giá về chuyện này, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải tỏ ra tin tưởng vào thành công của vị HLV người Hàn Quốc nếu dự SEA Games 30.

Vị này chia sẻ trên báo Trí thức trẻ: "Tôi tán thành việc giảm tải cho HLV Park Hang Seo. HLV cũng là con người, nếu làm việc quá tải, hoặc ôm đồm quá nhiều sẽ không tốt. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn thầy Park dẫn dắt U22 Việt Nam tham dự SEA Games 2019.

Nếu để HLV Park Hang Seo dẫn quân dự SEA Games, tôi nghĩ cơ hội rất cao, không phải 100% vì bóng đá nhiều bất ngờ, nhưng cũng đến 90%. Nếu ông ấy không dẫn đội, cơ hội vô địch SEA Games chỉ là 50% mà thôi".

Ông Vũ Mạnh Hải cũng đánh giá việc bóng đá Việt Nam có được một lứa cầu thủ Quang Hải, Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Văn Hậu là điều không hề dễ dàng. Do đó nếu HLV Park Hang Seo không dự SEA Games lần này thì bóng đá Việt Nam sẽ mất rất nhiều thời gian để chinh phục tấm HCV bóng đá trẻ khu vực.

Hé lộ danh sách 30 cầu thủ sơ bộ của U23 Việt Nam cho vòng loại châu Á
HLV Park Hang Seo đang lên danh sách triệu tập 30 cầu thủ U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra trong tháng 3 tới.
VFF chính thức lên tiếng trước lời thỉnh cầu của thầy Park
Đại diện LĐBĐ Việt Nam VFF đã có những chia sẻ của mình xung quanh chuyện HLV Park Hang Seo chỉ muốn dẫn dắt một đội tuyển để giảm tải sự vất vả.
Công Phượng tiết lộ về điều ấn tượng nhất ở HLV Park Hang Seo
Chân sút xứ Nghệ đã có những chia sẻ với giới truyền thông Hàn Quốc về tình cảm của mình với HLV Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X