Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel vẫn chưa thể "trói chân" Quả bóng Bạc Bùi Tiến Dũng

Thứ Năm 14/01/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin thì CLB Viettel vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng dù mùa giải mới đã cận kề.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ với CLB Viettel tháng 3/2021 sắp tới. Theo tìm hiểu, hai bên đã ngồi vào bàn đàm phán để tiến tới một bản giao kèo mới. Song đôi bên hiện vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong vấn đề tài chính.

CLB Viettel vẫn chưa trói chân Bùi Tiến Dũng hình ảnh
CLB Viettel vẫn chưa thể gia hạn với trung vệ Bùi Tiến Dũng

Trước đó, fanpage chính thức của Viettel đã đăng tải thông tin Bùi Tiến Dũng tái ký hợp đồng. Nhưng theo người trong cuộc xác nhận thì đây là thông tin không chính xác bởi hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận về mặt giấy tờ.

Nhiều khả năng giao kèo mới sẽ được ký sau khi bản hợp đồng cũ của Bùi Tiến Dũng và CLB Viettel hết hạn. Với việc thời điểm tháng 3 cũng là lúc mùa giải đang trong giai đoạn căng thẳng nên chắc chắn Viettel sẽ không muốn mất Bùi Tiến Dũng. Ngược lại Quả bóng Bạc Việt Nam 2020 cũng sẽ phải nhượng bộ nếu không muốn ngồi chơi cho tới khi TTCN giữa mùa giải mở lại.

Bùi Tiến Dũng hiện tại đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất với đội bóng áo lính. Ở mùa giải qua, anh cùng với Quế Ngọc Hải đã tạo thành một tấm lá chắn vững chắc trước khung thành Trần Nguyên Mạnh, qua đó gián tiếp giúp 'hậu duệ Thể Công' thi đấu hiệu quả để giành chức vô địch V-League 2020 chỉ sau 1 năm thăng hạng.

ẢNH: Trung vệ Bùi Tiến Dũng đưa vợ ra sân cổ vũ Viettel ngay trước ngày cướiẢNH: Trung vệ Bùi Tiến Dũng đưa vợ ra sân cổ vũ Viettel ngay trước ngày cưới
Chỉ một ngày trước lễ thành hôn tổ chức tại Hà Nội, trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn cùng vợ tới sân cổ vũ cho CLB Viettel trong trận Siêu cúp quốc gia 2020.
Trọng tài đã đúng khi không cho Viettel hưởng penaltyTrọng tài đã đúng khi không cho Viettel hưởng penalty
Ở trận Siêu Cúp Quốc gia 2021, trọng tài Ngô Duy Lân từ chối cho Viettel hưởng penalty dù bóng đã chạm tay của Việt Anh trong vòng cấm Hà Nội.
Lỡ hẹn Siêu Cúp Quốc gia, Viettel kéo dài nỗi đau trước Hà Nội FCLỡ hẹn Siêu Cúp Quốc gia, Viettel kéo dài nỗi đau trước Hà Nội FC
Thất bại trong trận Siêu Cúp Quốc gia 2021 khiến Viettel chưa thể xóa dớp không thể thắng Hà Nội FC kể từ khi lên chơi tại V.League 2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X