Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel "toang" hàng thủ trước màn tái đấu Ulsan Hyundai

Thứ Năm 08/07/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng áo lính đang gặp nhiều thách thức trước trận gặp CLB Ulsan Hyundai khi bộ đôi trụ cột Bùi Tiến Dũng - Quế Ngọc Hải đều không có tên trong đội hình đăng ký thi đấu.

CLB Viettel báo tin không vui về lực lượng

Trước màn tái đấu Ulsan Hyundai trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng AFC Champions League 2021 vào lúc 21h00 tối nay 8/7, CLB Viettel đã phải thông báo tới người hâm mộ một thông tin không mấy vui vẻ về lực lượng.

Danh sách đăng ký thi đấu của Viettel FC trong trận gặp Ulsan Hyundai
Danh sách đăng ký thi đấu của Viettel FC trong trận gặp Ulsan Hyundai tối ngày 8/7.

Cụ thể, các chấn thương đã khiến các cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Nguyên Mạnh, Minh Tuấn không thể góp mặt ở trận đấu tới. Ngoài ra, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu do đã phải nhận đủ hai thẻ vàng nên sẽ bị treo giò.

Đây rõ ràng là một thông tin đáng lo với Viettel khi mà họ sẽ phải chạm trán nhà đương kim vô địch Ulsan Hyundai. Song ở một góc độ khác, đó cũng chính là cơ hội được chứng minh bản thân của các cầu thủ còn lại, đặc biệt là những gương mặt trẻ.

Tại giải đấu lần này, khi Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải thay nhau vắng mặt vì những lý do liên quan tới chấn thương, thẻ phạt, BHL Viettel đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ, trong đó phải kể tới trung vệ Nguyễn Thanh Bình, người đã được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE hồi đầu tháng 6 vừa qua.

Qua những trận đấu quốc tế như thế này, đó sẽ là cơ hội để các cầu thủ trẻ học hỏi, trải nghiệm để qua đó có được những trưởng thành hơn trong tương lai.

Nhận định Ulsan Hyundai vs Viettel (21h00 ngày 8/7): Liệu có bất ngờ?Nhận định Ulsan Hyundai vs Viettel (21h00 ngày 8/7): Liệu có bất ngờ?
Với việc đang có một tâm lý thi đấu khá thoải mái do đã hết cơ hội đi tiếp, liệu CLB Viettel có thể làm nên bất ngờ trước một Ulsan Hyundai hơn hẳn về trình độ?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X