Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel tiếp tục làm điều chưa từng có ở V-League 2019

Thứ Ba 18/06/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tiềm lực tài chính hùng hậu của mình, CLB Viettel tiếp tục là đội bóng duy nhất ở V-League 2019 miễn phí vé vào cửa ở giai đoạn lượt về.

Viettel miễn phí vé vào sân ở V-League 2019

Trong một diễn biến mới đây, CLB Viettel tiếp tục mang tin vui đến với người hâm mộ Thủ đô khi xác nhận sẽ mở cửa tự do trong tất cả các trận đấu của đội từ đây cho đến hết mùa giải 2019.

Bên cạnh đó, đội bóng áo lính cũng xác nhận sẽ thi đấu toàn bộ các trận đấu trên sân nhà ở lượt về V-League 2019 và Cúp Quốc gia 2019 trên sân Hàng Đẫy. 

Khanh Hoa vs Viettel
Viettel tiếp tục không thu phí vào cửa ở lượt về V-League 2019

Dù phải đi thuê sân nhưng việc không thu phí vé vào sân đã cho thấy Viettel đang 'rất chiều' người hâm mộ. Đây cũng là cách để 'hậu duệ Thể Công' quảng bá hình ảnh đồng thời chiếm cảm tình của người hâm mộ thủ đô với CLB. 

Như vậy ở cả mùa giải 2019, Viettel sẽ không có nguồn thu từ việc bán vé. Tuy nhiên với nguồn tài chính hùng hậu từ tập đoàn Viettel, đây không phải là vấn đề quá lớn với đội bóng của Bùi Tiến Dũng.

Viettel vừa có thắng lợi quan trọng trên sân Khánh Hòa ở vòng đấu thứ 13 vừa qua. Sau trận này, họ sẽ có quãng nghỉ hai tuần trước khi bước vào giai đoạn lượt về. 

Đây cũng là cơ hội tốt để HLV Nguyễn Hải Biên sắp xếp lại đội hình thi đấu của đội bóng. Trong giai đoạn hai, Viettel sẽ tăng cường hàng công khi vừa mang về cựu tiền đạo Sao Paulo Bruno Cunha Cantanhede - người từng chơi ở K-League 2 trong màu áo Anyang và Daejeon Citizen. 

Bên cạnh đó là sự trở lại của cựu binh Trọng Hoàng sau nửa mùa ngồi ngoài vì không được đăng ký thi đấu. Những sự bổ sung chất lượng này hứa hẹn sẽ giúp Viettel thi đấu khởi sắc hơn trong giai đoạn lượt về V-League 2019.

Highlight: Khánh Hòa 0-1 Viettel (Vòng 13 V-League 2019)

V-League 2019 qua nửa chặng đường: Khi Hà Nội FC không còn độc bá!
V-League 2019 đã trôi qua nửa chặng đường với nhiều bất ngờ thú vị khi Hà Nội FC không còn “độc bá”, trong khi những đội bóng được như HAGL hay Viettel lại...
Nhà cầm quân Hàn Quốc đầu tiên chính thức mất việc tại Việt Nam
Với thành tích cầm quân không tốt trong thời gian vừa qua, HLV Lee Heung-sin đã bị CLB Viettel chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.
Những điều đọng lại sau 13 vòng đấu lượt đi V-League 2019
Như vậy là V-League 2019 đã đi qua một nửa chặng đường với vô số những bất ngờ. Hãy nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau lượt đi của mùa giải năm nay.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X