Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel thực hiện yêu cầu cách ly như ĐT Việt Nam

Thứ Ba 22/06/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo yêu cầu từ phía LĐBĐ châu Á (AFC), CLB Viettel sẽ phải thực hiện "chế độ bong bóng" tại AFC Champions League để phòng ngừa Covid-19.

Sau hành trình kéo dài 16 tiếng bay quá cảnh qua Singapore, hôm nay 22/6, ĐT Việt Nam đã có mặt tại Thái Lan để sẵn sàng bước vào những màn so tài tại sân chơi danh giá châu lục, AFC Champions League 2021.

Cũng giống như đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, đoàn quân của huấn luyện viên Trương Việt Hoàng phải thực hiện "nguyên tắc bong bóng" (Bubble) theo sự điều hành của AFC và các qui định bắt buộc trong khi tham dự giải đấu.

CLB Viettel thực hiện cách ly như ĐT Việt Nam
CLB Viettel phải thực hiện yêu cầu cách ly giống như ĐT Việt Nam

Theo có các đội bóng trong đó có CLB Viettel sẽ bị hạn chế di chuyển, đồng thời phải áp dụng các biện pháp giãn cách và không được phép ra ngoài khu vực cách ly.

Cầu thủ chỉ được phép rời khỏi phòng cho các hoạt động được sắp xếp từ trước như họp đội, chăm sóc y tế, các buổi thuyết trình của trọng tài. Ngoài ra, mỗi thành viên sẽ được phục vụ các bữa ăn ngay trong phòng riêng của từng người.

CLB Viettel thực hiện cách ly như ĐT Việt Nam
Đội bóng áo lính đã lên đường sang Thái Lan vào chiều qua 21/6.

Bên cạnh đó, các thành viên sẽ phải cài đặt ứng dụng "COSTE" của Cục kiểm soát dịch bệnh Thái Lan trong thiết bị di động để báo cáo nhiệt độ hàng ngày, đồng thời cung cấp triệu chứng trong những trường hợp bất thường.

Khi di chuyển từ khách sạn đến sân tập, 100% các thành viên câu lạc bộ tuân thủ việc đeo khẩu trang. Trong quá luyện tập cầu thủ sẽ phải hạn chế tối đa sử dụng phòng thay đồ, phòng gym, phòng tắm tại sân tập. Ngoài ra, họ cũng được yêu cầu không bắt tay hay đổi áo với cầu thủ đội bạn sau khi trận đấu kết thúc.

CLB Viettel thực hiện cách ly như ĐT Việt Nam
Trong lần đầu tham dự AFC Champions League, CLB Viettel gặp phải những đối thủ hết sức 'khó nhằn'

Tại AFC Champions League năm nay, CLB Viettel rơi vào một bảng đấu khá 'khó nhằn' gặp đội chủ nhà, tân vương Thai League, BG Pathum United cùng nhà ĐKVĐ giải đấu, đồng thời cũng là á quân K-League, Ulsan Hyundai FC. Đối thủ cuối cùng mà Viettel sẽ gặp nhiều khả năng sẽ là CLB Cảng Thượng Hải, một gương mặt quen thuộc của giải đấu này nếu họ thắng trong cặp đấu tranh vé vớt với Kaya–Iloilo (Philipines).

Trung vệ Bùi Tiến Dũng không cam phận lót đường ở AFC Champions LeagueTrung vệ Bùi Tiến Dũng không cam phận lót đường ở AFC Champions League
Trước màn so tài với đối thủ của Hàn Quốc, Ulsan Hyundai FC tại AFC Champions League 2021, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã khẳng định quyết tâm sẽ cùng CLB Viettel...
Trung vệ Bùi Tiến Dũng tiếp tục đón thêm công chúaTrung vệ Bùi Tiến Dũng tiếp tục đón thêm công chúa
Trang facebook chính chủ của trung vệ CLB Viettel vừa đưa thông tin về giới tính người con thứ hai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X