Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel thay đổi ngoại binh trước ngày chốt danh sách

Thứ Sáu 29/01/2021 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Viettel đã có công văn gửi Ban tổ chức V-League 2021 về việc điều chỉnh ngoại binh ở giai đoạn 1 với sự xuất hiện của tiền đạo Bruno Oliveira De Matos người Brazil.

CLB Viettel đang có khởi đầu không như mơ ở mùa giải năm nay khi chỉ có được 1 điểm sau hai vòng đấu đầu tiên. Một nguyên nhân dẫn đến chuyện này chính là việc hàng công của họ đã chơi không hiệu quả. 

Bruno Oliveira De Matos gia nhập CLB Viettel
Bruno Oliveira De Matos gia nhập CLB Viettel thay cho Walter Luiz 

Và mới đây, nhà ĐKVĐ đã có động thái đầy bất ngờ khi chiêu mộ thêm một chân sút ngoại. Đó là trường hợp của tiền đạo Bruno Oliveira De Matos đến từ Brazil.

Vào sáng 28/1, trang Facebook của Viettel FC đã chính thức thông báo về chuyện này. Bruno Oliveira sẽ thay thế cho hậu vệ Walter Luiz de Araujo, người đã không để lại nhiều dấu ấn tại đội bóng này do cặp đôi Tiến Dũng - Ngọc Hải đã chơi quá xuất sắc ở mùa giải trước.

Bruno Oliveira De Matos sinh năm 1990. Trước khi tới Việt Nam, tiền đạo này từng chơi cho đội bóng từng nhiều lần dự UEFA Champions League là Red Star Belgrade nhưng không trụ lại đây quá lâu. Bến đỗ cuối cùng mà ngoại binh này từng thi đấu trước khi gia nhập CLB Viettel là đội bóng Madura United thuộc giải VĐQG Indonesia.

Như vậy là Viettel đã 'chơi tất tay' ở V-League 2021 khi dồn toàn bộ các suất ngoại binh cho hàng công. Đây giống như một 'canh bạc' bởi nếu các hậu vệ trụ cột của họ dính chấn thương, Viettel rất có thể sẽ rơi vào tình cảnh khủng hoảng giống của CLB Hà Nội - vốn cũng không dùng ngoại binh ở hàng phòng ngự. 

Viettel chiêu mộ tiền vệ Uzbekistan cao 1m85Viettel chiêu mộ tiền vệ Uzbekistan cao 1m85
Theo thông tin mới nhất, nhà ĐKVĐ V-League, CLB Viettel đã ký hợp đồng 1 năm với tiền vệ Jakhongir Abdumuminov.
Vòng bảng AFC Champions League và AFC Cup 2021: Viettel gặp đội số 1 Thái Lan, Hà Nội chạm trán nhà ĐKVĐ IndonesiaVòng bảng AFC Champions League và AFC Cup 2021: Viettel gặp đội số 1 Thái Lan, Hà Nội chạm trán nhà ĐKVĐ Indonesia
Tại AFC Champions League 2021, CLB Viettel nằm ở bảng F cùng 2 đối thủ nặng ký là nhà ĐKVĐ giải đấu Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) và Pathum Utd, đội bóng đang thống...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X