Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel thay đổi logo ngay trước trận Siêu cúp quốc gia

Thứ Sáu 08/01/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, đội bóng áo lính sẽ không còn mang logo với hai màu xanh - cam đặc trưng mà sẽ sử dụng logo mới vừa được phía Tập đoàn viễn thông Viettel công bố.

Ngày 7/1 vừa qua, Tập đoàn công nghiệp - viễn thông Quân đội Viettel đã công bố thay đổi đặc điểm nhận dạng của thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo màu đỏ và slogan mới "Theo cách của bạn".

CLB Viettel thay đổi logo ngay trước trận Siêu cúp quốc gia hình ảnh
CLB Viettel thay đổi logo ngay trước trận Siêu cúp quốc gia 2020

Đây là lần thứ 2 Viettel chủ động thực hiện tái định vị thương hiệu sau lần đầu tiên vào năm 2004. Lý do của lần tái định vị thương hiệu Viettel lần này là thay đổi lớn trong chiến lược phát triển, kèm theo sự thay đổi về logo và slogan, cũng như sự bổ sung về giá trị cốt lõi của thương hiệu - đại diện Viettel chia sẻ.

Phát biểu tại lễ công bố tái định vị thương hiệu, ông Lê Đăng Dũng - quyền chủ tịch kiêm tổng giám đốc Tập đoàn Viettel việc thay đổi nhận diện thương hiệu để phù hợp hơn với thời đại số, tăng cường nhận diện trên môi trường số

Cũng theo vị đại diện Viettel, logo mới mang màu sắc chủ đạo là màu đỏ mang ý nghĩa của sự trẻ trung, khát khao, đam mê và năng động. Đây cũng là biểu trưng cho màu cờ Tổ quốc, của niềm tự hào dân tộc, sự mạnh mẽ và bản lĩnh tiên phong của thương hiệu Viettel.

Với việc tập đoàn Viettel thay đổi nhận diện thương hiệu, CLB Viettel cũng đã thay đổi logo của mình. Và hy vọng sự mới mẻ này sẽ giúp đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng mang tới một màn trình diễn ấn tượng trong trận Siêu cúp quốc gia 2020 với Hà Nội FC sắp tới.

BLV Quang Huy dự đoán CLB Hà Nội vs Viettel phải đi tới loạt đá luân lưuBLV Quang Huy dự đoán CLB Hà Nội vs Viettel phải đi tới loạt đá luân lưu
Bất chấp phong độ không ổn định của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ở giải giao hữu tại TP.HCM mới đây, BLV Quang Huy vẫn dự đoán cúp sẽ thuộc về Hà Nội FC.
Bình Định mượn thành công 4 cầu thủ ViettelBình Định mượn thành công 4 cầu thủ Viettel
Tân binh V-League 2021 - Bình Định FC vừa mượn thành công 4 tài năng trẻ đến từ CLB Viettel. Trước đó họ đã phải trả lại sao trẻ Hữu Thắng cho đội bóng áo lính.
Trước trận Siêu cúp Viettel vs Hà Nội: Cầu thủ trẻ sẽ được sử dụng ‘đúng thời điểm’Trước trận Siêu cúp Viettel vs Hà Nội: Cầu thủ trẻ sẽ được sử dụng ‘đúng thời điểm’
Hôm nay 5/1 đã diễn ra buổi họp báo trước trận Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2020 giữa Viettel vs Hà Nội, và HLV 2 đội đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình.
Tiền đạo Bruno Cunha muốn lập hat-trick bàn thắng vào lưới ViettelTiền đạo Bruno Cunha muốn lập hat-trick bàn thắng vào lưới Viettel
Tân binh Bruno Cunha mới đây đã có những lời chia sẻ đầu tiên sau khi chính thức trở thành người của Hà Nội FC.
Than Quảng Ninh chiêu mộ ngoại binh từng khoác áo ViettelThan Quảng Ninh chiêu mộ ngoại binh từng khoác áo Viettel
Tân binh tiếp theo gia nhập đội bóng đất Mỏ ở mùa bóng 2021 cũng đã lộ diện. Đó chính là trung vệ Gustavo Santos mang quốc tịch Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X