Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel thắng áp đảo giải thưởng V-League tháng 8

Thứ Ba 22/08/2023 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn đầy ấn tượng thời gian qua, không bất ngờ khi CLB Viettel đã thâu tóm gần hết các danh hiệu ở V-League 2023 trong tháng 8/2023.

Công ty VPF mới đây đã công bố các giải thưởng cá nhân và tập thể trong tháng 8 tại V-League 2023. Theo đó CLB Viettel chính là đội bóng đã có những màn trình diễn để lại nhiều ấn tượng nhất tại giải V-League trong tháng này, trong khi Thạch Bảo Khanh cũng được bình chọn là HLV xuất sắc nhất trong tháng 8.

Viettel FC vs HL Ha Tinh 27/7
Viettel FC thắng áp đảo các giải thưởng V-League tháng 8

Ngoài ra danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất' cũng thuộc về một thành viên Viettel FC là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, nhân tố chủ chốt nơi tuyến giữa của đội bóng áo lính.

Thật tiếc là Hoàng Đức và các đồng đội đã không thể chinh phục thành công danh hiệu vô địch Cúp Quốc gia sau thất bại trước chủ nhà Thanh Hóa trên loạt đấu súng 11m cân não cuối trận đấu. Nếu không chắc chắn những giải thưởng trên sẽ trở nên ngọt ngào hơn với đội bóng áo lính.

Ngoài 3 trong 4 giải thưởng tháng 8 thuộc về Viettel, danh hiệu còn lại được trao cho tiền vệ Trần Phi Sơn của Hà Tĩnh khi anh được bình chọn là chủ nhân giải thưởng 'Bàn thắng đẹp nhất V-League tháng 8/2023'. Đó là siêu phẩm ghi bàn theo phong cách "xe đạp chổng ngược" vào lưới Bình Định hôm 6/8 trên SVĐ Quy Nhơn.

Các phần thưởng sẽ được ban tổ chức trận đấu trao trước vòng đấu hạ màn V-League 2023 của các đội bóng ở nhóm A sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 27/8 tới đây. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X