Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel ra mắt tân binh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Aletico 

Thứ Ba 31/01/2023 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, phía Viettel FC đã chính thức giới thiệu ngoại binh Jeferson Elias nhân sự kiện Lễ xuất quân mùa giải 2023 của đội bóng vào chiều nay, 31/1/2023.

Chiều 31/1, CLB Viettel đã tổ chức Lễ xuất quân mùa giải 2023. Tại đây nhà cựu vương V-League 2020 cũng chính thức ra mắt tân binh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Aletico Minero (Brazil) - 

Jeferson Elias. Ngoại binh Nam Mỹ này cao 1m82 và thi đấu ở vị trí trung phong cắm. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1998 này sẽ khoác áo số 11 của Viettel. 

Jeferson Elias
Jeferson Elias sẽ thi đấu cho CLB Viettel ở mùa giải 2023.

Đây là cầu thủ nổi bật của lò đào tạo trẻ Aletico Minero. Tiền đạo này từng thi đấu cho CLB Democrata, CLB Patrocinense, mùa giải 2022, Jeferson thi đấu cho CLB URT, sau 18 trận đấu anh ghi 11 bàn thắng.

Với việc chiêu mộ Jeferson, như vậy phía Viettel đã có đủ bộ 3 ngoại binh. Trước đó họ đã giữ lại hai cầu thủ là tiền đạo Geovane Magno và tiền vệ trung tâm Abdumuminov Jakhongir (hay còn được biết đến với cái tên Jaha).

Tại buổi lễ, Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội Đại tá Tào Đức Thắng đã giao nhiệm vụ cho đội bóng Viettel là lọt vào top 3 tại giải vô địch quốc gia V.League, cạnh tranh ngôi vô địch, lọt vào trận chung kết Cúp Quốc gia.

dai ta Tao duc Thang
Đại tá Tào Đức Thắng muốn CLB Viettel có mặt trong tốp 3 tại V-League 2023.

Tại Lễ xuất quân, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng cũng đã có những phát biểu tự tin: "Trận đấu được mong đợi nhất của mùa giải cũng chính là trận đấu mở màn khiến bản thân chúng tôi vô cùng hào hứng. 

Những thách thức là không nhỏ khi Viettel FC gặp đội đương kim vô địch với cú ăn 3 của mùa giải 2022. Nhưng ngọn núi càng cao, quyết tâm của chúng tôi càng lớn. Chúng tôi sẽ dành những nỗ lực lớn nhất để giành kết quả tốt nhất cho trận đấu mờ màn này".

CLB Viettel
Đội trưởng Bùi Tiến Dũng cầm chiếc áo đấu ở mùa giải mới của CLB Viettel

Trận ra quân của CLB Viettel ở V-League 2023 sẽ là màn đối đầu tại Hàng Đẫy gặp nhà ĐKVĐ - CLB Hà Nội. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn, không kém phần quyết liệt khi cả hai đều sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X